ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮต่อเนื่อง! ลือรูนใจอ่อนยอมต่อสัญญาใหม่ผี

เฮต่อเนื่อง! ลือรูนใจอ่อนยอมต่อสัญญาใหม่ผี

Posted 26/01/2014 by goal.com

 

สาวกเรด อาร์มีเตรียมรับข่าวดีอย่างต่อเนื่องเพราะหลังจากที่พวกเขาได้ตัวฆวน มาต้ามาร่วมทีมแล้ว ศูนย์หน้าตัวเก่งก็เตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่พร้อมรับทรัพย์ก้อนโต

Daily Telegraph สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมได้รับข่าวดีต่อเนื่องหลังเวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม

สัญญาฉบับปัจจุบันของดาวยิงทีมชาติอังกฤษกับทีมปีศาจแดงกำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้าและทางเดวิด มอยส์ พยายามจะจับตัวเขาต่อสัญญาฉบับใหม่มาเป็นระยะเวลานานแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้อดีตหัวหอกของเอฟเวอร์ตันก็ได้รับความสนใจจากเชลซีคู่ปรับร่วมลีกมาโดยตลอด แต่ล่าสุดเจ้าตัวเตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

โดยรายงานล่าสุดระบุว่าพอล สเตรทฟอร์ด เอเยนต์ของดาวยิงวัย 28 ปีได้เข้าไปเจรจากับเอ็ด วูดเวิร์ดในสนามซ้อมแคร์ริงตันตั้งแต่ช่วงเย็นวันพฤหัสบดีถึงเข้าวันศุกร์และคาดว่าทุกอย่างได้ลุล่วงไปได้ด้วยดี

โดยคาดว่าสาเหตุที่รูนีย์ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่เป็นเพราะเห็นว่าสโมสรเริ่มมีอนาคตอีกครั้ง แม้ผลงานในช่วงทีผ่านมาจะไม่ดี แต่การได้ฆวน มาต้ามาร่วมทีมน่าจะทำให้พวกเขามีอนาคตที่ดีขึ้นอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »