ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชูเสื้อแล้ว!มาต้าเซ็นซบผีแดงเรียบร้อย

ชูเสื้อแล้ว!มาต้าเซ็นซบผีแดงเรียบร้อย

Posted 26/01/2014 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มซิวตัว ฆวน มาต้า ยอดมิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ มาจาก เชลซี เรียบร้อย ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร เจ้าตัวเผยสุดตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่กุนซือ เดวิด มอยส์ ยกทันที เป็นสุดยอดจอมทัพคนหนึ่งของโลก พร้อมแย้มอาจส่งลงเล่นวันอังคารนี้เลย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ฆวน มาต้า กองกลางดาวดังชาวสแปนิช มาจาก เชลซี สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวเป็นสถิติใหม่ของสโมสรที่ 37.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,855 ล้านบาท)

ถึงแม้ยังไม่มีการยืนยันเรื่องค่าเหนื่อย แต่ตามรายงานระบุว่า มาต้า ซึ่งรับใช้ทีมชาติสเปนไปแล้ว 32 นัด จะฟันเงินเข้ากระเป๋าสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจว่า รู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้กลายเป็นสมาชิกใหม่ของค่าย "ปีศาจแดง"

"ผมตื่นเต้นมากๆ เลยที่ได้ย้ายมาอยู่กับ ยูไนเต็ด ผมแฮปปี้มากๆ กับช่วงเวลาหลายปีที่ เชลซี แต่ตอนนี้มันถึงเวลาที่จะต้องออกไปพบเจอกับความท้าทายครั้งใหม่แล้ว และ ยูไนเต็ด ถือเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบมากๆ สำหรับผม ผมตื่นเต้นจริงๆ ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสร"

"เชลซี เป็นสโมสรระดับท็อป และผมก็มีเพื่อนมากมายอยู่ที่นั่น แต่คุณไม่มีทางปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หรอก ซึ่งผมก็หวังที่จะช่วยเหลือทีม และผู้จัดการทีมให้พบเจอกับความสำเร็จตลอดช่วงหลายปีที่รออยู่ข้างหน้านี้" อดีตแข้ง บาเลนเซีย วัย 25 ปี ระบุ

ด้าน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ออกโรงกล่าวยกย่อง มาต้า ว่า เป็นหนึ่งในบรรดาผู้เล่นจอมทัพที่เก่งกาจที่สุดในโลกยุคนี้ "ฆวน ถือเป็นเพลย์เมกเกอร์ที่เก่งที่สุดคนหนึ่งในยุคนี้ และมันก็ถือเป็นแรงกดดันของจริงเหมือนกันสำหรับการเซ็นสัญญากับเขา"

"เขาถือเป็นกำลังสำคัญในความสำเร็จของ เชลซี ตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา กับ 2 ซีซั่นหลังนั้น เขาทำได้เยี่ยมมากๆ ด้วยสถิติ 28 แอสซิสต์ กับ 32 ประตู ผมประทับใจจริงๆ ที่เขาได้กลายเป็นส่วนหนึ่งใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคใหม่ และผมก็รู้ด้วยว่า แฟนๆ ของเราปลื้มในฝีเท้าของเขามานานแล้ว เพราะเขาเล่นได้ดีเสมอยามเจอกับเรา ผมรู้เลยว่า พวกเขาคงอยากเห็น มาต้า ในเสื้อสีแดงของ ยูไนเต็ด ตั้งแต่วันอังคารนี้ (เกมเจอ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้) เลย" อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »