ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวานเจี๊ยบ!มาต้าขอซิวแชมป์ลีกครั้งแรกกับผี

หวานเจี๊ยบ!มาต้าขอซิวแชมป์ลีกครั้งแรกกับผี

Posted 26/01/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศสานฝันให้ตัวเอง ด้วยการคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้เป็นครั้งแรก หลังจากตลอดเวลา 3 ปีกับ เชลซี ยังไม่เคยทำได้สำเร็จ มั่นใจจะทำได้แน่นอน ถ้าดูจากศักยภาพ และความยิ่งใหญ่ของทีม

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์มทีมชาติสเปน สมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพาทีม "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ถ้วยที่เขาไม่เคยได้มาเชยชมสมัยอยู่กับ เชลซี มาครองให้จงได้ หลังเซ็นสัญญาย้ายจากทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" มาร่วมทีม "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 37.1 ล้านปอนด์ (ราว 1,855 ล้านบาท) วันเสาร์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา
 
มาต้า ย้ายจาก บาเลนเซีย มาเล่นกับ เชลซี ปี 2011 ลงสนามไป 135 นัด ยิงไป 32 ประตู คว้าแชมป์ทั้ง เอฟเอ คัพ, ยูโรป้า ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้การย้ายทีมหนนี้ สตาร์ดังวัย 25 ปี ตั้งเป้าสะสมถ้วยแชมป์ลีกมาเพิ่ม ซึ่งก่อนนี้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ก็สมหวังไปแล้ว จากการย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นกับทีมในปีที่แล้ว
 
"ผมอยากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มันเป็๋นถ้วยแชมป์พิเศษของทุกคนที่เล่นในประเทศนี้ กับสโมสรแห่งนี้แล้ว ผมเชื่อว่าคุณประสบความสำเร็จได้ทุกอย่าง ผมเองจะพยายามอย่างดีที่สุด ผมยังอายุน้อย และโชคดีที่ได้แชมป์มาบ้าง แต่ผมอยากได้อีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »