ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อบสันป้องป๋าไม่ควรโดนตำหนิ

ร็อบสันป้องป๋าไม่ควรโดนตำหนิ

Posted 27/01/2014 by siamsport

 

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด สุดฉุนบรรดาผู้คนที่โทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นตัวการทำให้ทีมอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ เนื่องจากมักนิยมเข้ามาชมเกมกับแฟนบอล ทำให้ เดวิด มอยส์ กุนซือคนปัจจุบัน ต้องเจอแรงกดดันอย่างหนัก ชี้เป็นข้อแก้ตัวที่น่าสมเพชสิ้นดี

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยอดนิยมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จวกหลายๆ คนที่กล่าวโทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ ที่มักจะเข้ามาชมเกมของทีม จนเป็นสาเหตุทำให้ "ผีแดง" ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

หลังจากที่ "เซอร์ เฟอร์กี้" ตัดสินใจอำลาตำแหน่งเมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเลือก เดวิด มอยส์ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ เข้ามาสืบทอดตำแหน่งแทน และนับตั้งแต่ที่อดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน เข้ามากุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผลงานของพวกเขาก็สาละวันเตี้ยลง จนถึงขนาดแฟนบอลบางกลุ่มไม่พอใจ เฟอร์กูสัน ที่เลือกคนผิดมาทำหน้าที่สำคัญ

สำหรับสถานการณ์ในตอนนี้ ทำให้มีการเปรียบเทียบ มอยส์ เหมือนกับ วิล์ฟ แม็คกินเนสส์ ที่เข้ามาแทน เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ ในปี 1969 และทำผลงานย่ำแย่เหลือเกิน โดย ร็อบสัน กล่าวถึงกรณีที่ เฟอร์กูสัน มักชอบมาชมเกมร่วมกับแฟนบอลมากกว่าอยู่ในบริเวณที่นั่งผู้บริหารว่า "การได้เห็น เซอร์ อเล็กซ์ ปรากฎตัวในทุกๆ เกมนั้นแสดงให้เห็นว่า เขายังคงให้การสนับสนุนสโมสรอย่างดีเยี่ยมเสมอ"

"สำหรับทุกๆ คนที่พยายามที่จะหาข้อแก้ตัว และพูดว่า -เซอร์ อเล็กซ์ อยู่บนอัฒจันทร์เพื่อมาดูผมเล่น มันทำให้ผมรู้สึกเหี่ยวเฉาจริงๆ- แล้วทำไมคุณไม่เหี่ยวเฉาตอนที่เขาเป็นผู้จัดการทีมล่ะ? นี่มันเป็นประเด็นที่งี่เง่าของพวกสื่อ และมีอดีตนักเตะบางคน รวมทั้งผู้จัดการทีมหลายๆ คนที่ออกมาพูดแบบนั้น มันเป็นการแก้ตัวที่น่าสมเพชจริงๆ"

อ"ถ้า เซอร์ อเล็กซ์ ไม่เดินทางมาชมเกม และไม่ให้การสนับสนุน เดวิด มอยส์ มันแสดงให้เห็นว่า เขาไม่สนใจ, เห็นแก่ตัว และเอาแต่สนใจชีวิตส่วนตัวใช่ไหม แต่นี่เป็นการแสดงให้เห็นว่า เขาอยากที่จะเห็นสโมสรแห่งนี้ทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น" ตำนานทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเปอร์แมนคาดโครสเลือกต่อสัญญาเมินซบผี
    โลธาร์ มัทเธอุส อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมัน คาด โทนี่ โครส กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค จะปัดย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดออกไป หลังมีข่าว "ปีศาจแดง" จ้องซิวแข้งทีมชาติเยอรมัน เสริมทัพในช่วงหน้าหนาวนี้
  • หวานเจี๊ยบ!มาต้าขอซิวแชมป์ลีกครั้งแรกกับผี
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศสานฝันให้ตัวเอง ด้วยการคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้เป็นครั้งแรก หลังจากตลอดเวลา 3 ปีกับ เชลซี ยังไม่เคยทำได้สำเร็จ มั่นใจจะทำได้แน่นอน ถ้าดูจากศักยภาพ และความยิ่งใหญ่ของทีม
  • เฮต่อเนื่อง! ลือรูนใจอ่อนยอมต่อสัญญาใหม่ผี
    สาวกเรด อาร์มีเตรียมรับข่าวดีอย่างต่อเนื่องเพราะหลังจากที่พวกเขาได้ตัวฆวน มาต้ามาร่วมทีมแล้ว ศูนย์หน้าตัวเก่งก็เตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่พร้อมรับทรัพย์ก้อนโต
  • ชูเสื้อแล้ว!มาต้าเซ็นซบผีแดงเรียบร้อย
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มซิวตัว ฆวน มาต้า ยอดมิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ มาจาก เชลซี เรียบร้อย ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร เจ้าตัวเผยสุดตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่กุนซือ เดวิด มอยส์ ยกทันที เป็นสุดยอดจอมทัพคนหนึ่งของโลก พร้อมแย้มอาจส่งลงเล่นวันอังคารนี้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »