ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซูเปอร์แมนคาดโครสเลือกต่อสัญญาเมินซบผี

ซูเปอร์แมนคาดโครสเลือกต่อสัญญาเมินซบผี

Posted 26/01/2014 by siamsport

 

โลธาร์ มัทเธอุส อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมัน คาด โทนี่ โครส กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค จะปัดย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดออกไป หลังมีข่าว "ปีศาจแดง" จ้องซิวแข้งทีมชาติเยอรมัน เสริมทัพในช่วงหน้าหนาวนี้

โลธาร์ มัทเธอุส อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมัน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคาดว่า โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา จะปฏิเสธย้ายไปร่วมทีมจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้
 
ก่อนหน้านี้มีรายงานจากอังกฤษ ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวสตาร์ทีมชาติเยอรมัน วัย 24 ปี ไปเสริมทัพอีกราย หลังจากที่เพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัว ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน จาก เชลซี
 
"ผมคิดว่า โครส จะต่อสัญญาของเขาออกไปในอนาคตอันใกล้นี้ แม้ว่าเขาได้รับข้อเสนอจากต่างแดนก็ตาม" ตำนานแข้ง "อินทรีเหล็ก" วัย 52 ปี กล่าว
 
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางไปเยอรมันเพื่อพบกับ ซาชา บรีส เอเยนต์ของ โครส ในเกมบุนเดสลีกานัดล่าสุดที่ บาเยิร์น เอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
 
โครส มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ บาเยิร์น ทำสถิติไร้พ่ายในลีกเป็นนัดที่ 42 ติดต่อกัน และทำแต้มหนีห่างอันดับ 2 ของลีกออกไปถึง 10 คะแนนแล้ว โดยเขาติดทีมชาติเยอรมัน 41 นัด และมีสัญญากับ "เสือใต้" ถึงปี 2015 ซึ่งต้นสังกัดหวังที่จะขยายสัญญากับนักเตะออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานเจี๊ยบ!มาต้าขอซิวแชมป์ลีกครั้งแรกกับผี
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศสานฝันให้ตัวเอง ด้วยการคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้เป็นครั้งแรก หลังจากตลอดเวลา 3 ปีกับ เชลซี ยังไม่เคยทำได้สำเร็จ มั่นใจจะทำได้แน่นอน ถ้าดูจากศักยภาพ และความยิ่งใหญ่ของทีม
  • เฮต่อเนื่อง! ลือรูนใจอ่อนยอมต่อสัญญาใหม่ผี
    สาวกเรด อาร์มีเตรียมรับข่าวดีอย่างต่อเนื่องเพราะหลังจากที่พวกเขาได้ตัวฆวน มาต้ามาร่วมทีมแล้ว ศูนย์หน้าตัวเก่งก็เตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่พร้อมรับทรัพย์ก้อนโต
  • ชูเสื้อแล้ว!มาต้าเซ็นซบผีแดงเรียบร้อย
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มซิวตัว ฆวน มาต้า ยอดมิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ มาจาก เชลซี เรียบร้อย ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร เจ้าตัวเผยสุดตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่กุนซือ เดวิด มอยส์ ยกทันที เป็นสุดยอดจอมทัพคนหนึ่งของโลก พร้อมแย้มอาจส่งลงเล่นวันอังคารนี้เลย
  • กองแช่งเฮ! ป๋าเตือนบอร์ดผีโง่แน่หากไล่มอยส์ออก
    เซอร์อเล็กซ์ เตือนบอร์ดบริหารของทีมปีศาจแดงให้คิดดีๆ เพราะการไล่เดวิด มอยส์ออกจากตำแหน่งนั้นคือการกระทำที่โง่มาก และควรหาทางออกที่ดีกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »