ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานจ้องสอยโกเอนเตราจากชุดขาว

มิลานจ้องสอยโกเอนเตราจากชุดขาว

Posted 28/01/2014 by siamsport

 

สื่ออิตาลีเผย เอซี มิลาน กำลังเล็งไปที่การดึง ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ร่วมทีมอยู่ในเวลานี้ หลังมีข่าว อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บอสบริหาร "รอสโซเนรี่" เริ่มเปิดฉากโทรถกกับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว แต่ความหวังจะได้ตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้คงยาก
 
เอซี มิลาน ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าอาจกำลังมองไปที่การคว้าตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำประจำลา ลีกา สเปน ร่วมทีมอยู่ในเวลานี้ ภายหลังดาวเตะชาวโปรตุเกสมีข่าวพัวพันออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการเก็บข้าวของย้ายหนีทัพ "ราชันชุดขาว" ในช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดเดือนมกราคมนี้
 
สื่อแดนมะกะโรนี เผย "รอสโซเนรี่" กำลังเดินหน้าไล่ล่า โกเอนเตรา ร่วมทีมอย่างเต็มตัวแล้ว หลัง อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ทำการติดต่อพูดคุยกับ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เกี่ยวกับประเด็นนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
ทั้งนี้แม้ โกเอนเตรา จะไม่สามารถลงเล่นเป็นตัวจริงในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ฤดูกาลนี้ได้ แต่ล่าสุด เรอัล มาดริด ก็ยืนยันว่านักเตะรายนี้ไม่ได้มีไว้ขายในเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »