ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 5 อันดับดาราโก่งค่าตัวสุดเว่อร์

5 อันดับดาราโก่งค่าตัวสุดเว่อร์

Posted 28/01/2014 by Sanook

ป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า ดาราในวงการหลายคนเวลาโด่งดังขึ้นมา มูลค่าการจ้างงานย่อมสูงขึ้นตามกระแสความฮิต บางคนแจ้งเกิดเพียงชั่วข้ามคืน วันรุ่งขึ้นค่าตัวพุ่งขึ้นเห็นๆ แตกฟองlive ขอจัดอันดับ ดาราที่มีข่าวว่าอัพค่าตัวจนสูงลิบ  จะมีใครกันบ้างไปดูกัน

 

อันดับ 5 ใบเตย สาวสั้นเสมอหู สั้นจุ๊ดจู๋ ใบเตย พอกระเเสนางดีข่าวเรื่องอัพค่าตัวก็ตามมาติดๆ เขาเล่าว่าเมื่อก่อนจ้างแค่ห้าพัน แต่ปัจจุบันหลักแสนนะจ๊ะ เทียบชั้นดาราดังๆ ในวงการได้เลย ด้านใบเตยก็ยอมรับว่าค่าตัวเธอแค่เเสนเดียวเองค่ะ ยังห่างกับพี่อั้ม พัชราภาอีกเยอะค่ะ

 

อันดับ 4 ใหม่ ดาวิกา หลังจากเป็นนางเอกหนังพันล้าน ค่าตัวจะให้ต่ำเตี้ยได้ยังไง  มีข่าวว่าค่าตัวน้องใหม่ สูงถึง  3 แสนบาทต่องาน โอ๊ย! ฟังเเล้วขนลุก ส่วนใหม่ออกมาโต้ว่า ไม่ถึงสามแสนค่ะ!

 

อันดับ 3 เจมส์ มาร์ พอแจ้งเกิดจากคุณชายวังจุฑาเทพ ข่าวก็มีออกมาเลยว่าเจมส์ มาร์อัพค่าตัวจากหลักหมื่นมาเป็นหลักแสน  ตามชายหมอ เจมส์ จิไปติดๆ  ฟากหนุ่มเจมส์ บอกว่าขึ้นอยู่กับแต่ละงานว่าตกลงกันว่าอย่างไร บางงานก็ไม่ถึงหลักแสน

 

อันดับ 2 เจมส์ จิรายุ  คนนี้โดนเม้าท์เเรงเเซงทางโค้งเลยว่าปีที่ผ่านมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่ค่าตัวแพงที่สุด 14 ล้านบาท สูงปรี๊ดแซงหน้าพี่ๆ ไหนวงการเลยทีเดียว แต่หนุ่มเจมส์ จิ ออกมาโต้ว่า ไม่ถึงนะครับ 14 ล้านบาท

 

อันดับ 1 ญาญ่า อุรัสยา เอาอันดับ1 ไปเลยเพราะมีข่าวมาว่าค่าตัวงานต่างจังหวัดของญาญ่า สูงถึงชั่วโมงละ 1 แสนบาท ด้านเจ้าตัวโต้ว่า ถ้าชั่วโมงละแสนคงไม่มีใครจ้างแน่  ไม่เป็นความจริงจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ๊ปส์! ภาพหลุดใบเตย ดีเจแมนถึงเนื้อถึงหนัง
    หลุดอีกแล้ว ภาพหวานของนักร้องสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม กับ แฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ครั้งนี้เป็นภาพเนื้อแนบเนื้อ แถมยังมีหอมแก้มโชว์ โดยสาวใบเตยอยู่ในอ้อมกอดของความอบอุ่น ไม่สนลมหนาวที่กำลังพัดผ่านประเทศไทยแม้แต่น้อย
  • แร๊งงงส์ไม่มีตก ใบเตย โนบรา เอาใจหนุ่มๆ
    ขึ้นปีใหม่แม้จะยังไม่มีอะไรหวือหวาเหมือนปีที่ผ่านมา แต่ดีกรีความฮอตของนักร้องลูกทุ่งสาวเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ก็ยังแรงดีไม่มีตก! ล่าสุด สาวใบเตย โพสต์ภาพเปลือยหลังสุดสยิวลงอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอายอดกดไลค์จากหนุ่มๆ ถล่มทลาย เพราะเธอลงทุนสลัดผ้าโนบราสุดซี้ดดดดด! เหตุผลที่ยอมลงทุนขนาดนี้ ก็เพื่อถ่ายโปรโมทให้กับธุรกิจผลิตภัณฑ์ความงามของตัวเอง ซึ่งไม่รู้ว่างานนี้ตั้งใจขายสาวๆ หรือหนุ่มๆ กันแน่นะเนี่ยยย!!
  • ใบเตย&กิ๊บซี่ โปรเจคโป๊ระดับชาติ
    เจอความมั่น สั้น เซ็กซี่ ของนักร้องสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม แย่งซีนเข้าไป ทำเอาวงเกิร์ลกรุ๊ปในสังกัดอาร์เอสที่เซ็กซี่ที่สุดในประเทศอย่าง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เป็นอันเงียบกริบ จนหลายคนสงสัยว่าวงนี้แตกกันไปหรือยัง แม้แต่ตัวนักร้องเองก็ยังให้คำตอบได้ไม่เต็มปากเต็มคำว่าจะยังมีวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ อยู่หรือไม่ เพราะอันที่จริงแล้ววงนี้ก็อยู่ในวงการเพลงมายาวนานถึง 10 ปี และนักร้องแต่ละคนก็เริ่มหันไปทำงานด้านอื่นๆ ในแบบที่ตนเองถนัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »