ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ห้ามอืดอาด!ไก่เล็งปาดหน้าหงส์ซิวหอกยูเครน

ห้ามอืดอาด!ไก่เล็งปาดหน้าหงส์ซิวหอกยูเครน

Posted 30/01/2014 by siamsport

 

สื่อเผย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมโดดแจม ลิเวอร์พูล ล่าตัว เยเวน โคน็อปลิยานก้า ดาวยิง ซึ่งเป็นเป้าหมายของทัพ "หงส์แดง" ร่วมทัพ เชื่อ "ไก่เดือยทอง" พร้อมทุ่มสุดตัวสอยแข้งยูเครนเสริมแกร่งให้ได้ก่อนตลาดปิดวันศุกร์นี้
           
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะแย่ง ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมลีกผู้ดี คว้าตัว เยเวน โคน็อปลิยานก้า กองหน้า ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค สโมสรในลีกยูเครน ร่วมทีมให้ได้ก่อนที่จะตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในวันศุกร์ที่ 31 มกราคมนี้ โดยคาดว่าค่าตัวไม่น่าจะต่ำกว่า 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท)
 
ตามรายงานข่าวระบุว่า สเปอร์ส ได้ดำเนินการติดต่อกับทั้งต้นสังกัดและเอเยนต์ส่วนตัวของ โคน็อปลิยานก้า แล้วเมื่อช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และก็พร้อมจะทำการยื่นข้อเสนอขอซื้อให้ได้ทันก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายจะปิดตัวลง แต่ล่าสุด ทิม เชอร์วู้ด ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ได้ออกมาปฎิเสธถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ใช่ เขาเล่นบริเวณริมเส้นฝั่งซ้าย ผมรู้จักเขา แต่ดูเหมือนว่ายังไม่มีอะไรเกิดขึ้น"
 
"เราจำเป็นต้องจัดการทำให้ได้ในตอนนี้แล้ว เพราะเราเหลือเวลาอีกเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น ผมไม่เห็นว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นเลย แต่นั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงต้องมีผู้คนที่มาทำงานให้กับเรา ท่านประธานสโมสรก็มักจะถามผมอยู่เสมอว่ามีอะไรที่ผมต้องการบ้างหรือไม่ ทว่าผมก็จำเป็นต้องแน่ใจว่าพวกเขามีศักยภาพที่เราต้องการ มันเป็นเรื่องยากที่จะเปลี่ยนสโมสรและปรับตัว ดังนั้นผมจึงจำเป็นต้องระมัดระวังให้มากถ้าต้องการเดินหน้าทำอะไร" กุนซือหนุ่ม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »