ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ที่ไหนดี?มาต้าหาบ้านใหม่หลังย้ายซบผี

ที่ไหนดี?มาต้าหาบ้านใหม่หลังย้ายซบผี

Posted 31/01/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า กองกลางป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกล่าหาบ้านใหม่พร้อมกับหวานใจแล้ว โดยรายงานเผยว่า แข้งวัย 25 ปี อยากได้บ้านในย่านหรู ซึ่งมีเพื่อนนักบอลอาศัยอยู่ด้วยหลายคน

 ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่รีรอกับการปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในต้นสังกัดใหม่ หลังถูกจับภาพได้ว่า กำลังมองหาบ้านใหม่อย่างขะมักเขม้น เมื่อช่วงบ่ายของวันพุธที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา

 แค่ 24 ชั่วโมงหลังประเดิมสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมที่ทีมของกุนซือ เดวิด มอยส์ เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา ดาวเตะชาวสแปนิชก็ใช้เวลาอย่างเต็มที่ในการเดินไปตามท้องถนนของย่านเชสเชอร์ พร้อมกับแฟนสาวคนสวยของเขา เพื่อหารังรักใหม่ร่วมกัน

รายงานระบุว่า อดีตดาวเตะ บาเลนเซีย และ เชลซี สนใจที่จะหาบ้านที่หรูหราในย่านของพวกคนรวย ซึ่งเป็นที่อยู่ของนักเตะจากทีมในเมืองแมนเชสเตอร์หลายคน โดยเพื่อนร่วมทีมของ มาต้า อย่าง เวย์น รูนี่ย์, เนมานย่า วิดิช, หลุยส์ นานี่, ปาทริซ เอวร่า และ แอชลี่ย์ ยัง ต่างก็อาศัยอยู่ในแถบนั้น เช่นเดียวกับ ดาบิด ซิลบา และ โจลีออน เลสค็อตต์ 2 พ่อค้าแข้งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักไม่ต้องการเวลา! มาต้าเผย ปรับตัวกับผีได้แล้ว
    ฮวน มาต้า เผยว่าตัวเองปรับตัวเข้ากับปีศาจแดงได้แล้ว แม้จะเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมเพียงสัปดาห์เดียวก็ตาม
  • โจนส์ชี้มาต้าคนเดียวยกระดับผีแดงทันตา
    ฟิล โจนส์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ ฆวน มาต้า คนเดียว เข้ามายกระดับสภาพจิตใจนักเตะในทีมให้ดีขึ้นเป็นกอง โดยเฉพาะเวลาซ้อม ที่แต่ละคนต้องการแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของการเป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" พร้อมตั้งความหวังว่า สามประสานแรวรุก ทั้ง มาต้า, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ จะช่วยทีมไต่อันดับในตารางโดยเร็ว
  • แฟนผีคงคิดถึง! เผยนานีเซย์เยสซบงูใหญ่เรียบร้อย
    รายงานล่าสุดจากแคมป์ปีศาจแดงระบุว่าปีกชาวโปรตุกีสได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งที่จูเซ็ปเป้ เมอัซซาเป็นที่เรียบร้อยแล้วและเตรียมบินไปตรวจร่างกายอย่างรวดเร็วก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิด
  • ฟังไว้!มาต้าขอผนึกกำลังอาร์วีพี-รูนพาผีคืนชีพ
    บรรดาทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ทั้งหลายโปรดฟังกันไว้! ฆวน มาต้า ดาวเตะป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจตัวเองผนึกกำลังกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ ช่วยให้ "ปีศาจแดง" กลับขึ้นไปอยู่หัวตารางได้แน่ รับตอนนี้ยังไม่ฟิตเต็มร้อย เพราะมัวแต่ยุ่งกับเรื่องย้ายทีม แต่อีกไม่นานจะโชว์ผลงานให้เห็นแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »