ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซเตรียมทุ่ม400ล.ยูโรเนรมิตเบร์นาเบวอลังการ

เปเรซเตรียมทุ่ม400ล.ยูโรเนรมิตเบร์นาเบวอลังการ

Posted 01/02/2014 by siamsport

 

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด เผยโครงการอลังการงานสร้างสำหรับการเปลี่ยนโฉมสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้กลายเป็นสนามที่เจ๋งที่สุดและครบวงจร โดยงานนี้จะต้องทุ่มทุนมหาศาลกว่า 400 ล้านยูโรเลยทีเดียว

 เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศแผนทุ่มเงินจำนวน 400 ล้านยูโร (ราว 16,000 ล้านบาท) เพื่อทำการปฏิรูปสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยจะเป็นสนามที่มีหลังคาสามารถเปิดและปิดได้ รวมทั้งมีศูนย์การค้า, ร้านขายของต่างๆ, ภัตตาคาร และโรงแรม

 จีเอ็มพี อาร์คิเทคเท่น บริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมชื่อดังสัญชาติเยอรมัน และบริษัทแอล 35 ริบาส ได้รับเลือกให้จัดการสร้างโปรเจกต์นี้ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนโฉม เบร์นาเบว ให้เป็นสนามที่ดีที่สุดในโลก จากการเปิดเผยของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว"

 "ในช่วงแรกเราได้ทำการวิเคราะห์เรื่องต่างๆ รวมทั้งต้นทุนซึ่งมีการประเมินว่าต้องใช้เงินทุนราวๆ 400 ล้านยูโร และมันสามารถสร้างรายได้ให้เพิ่มขึ้นมากกว่า 30 เปอร์เซ็นต์จากรายได้ในปัจจุบันของสนามแห่งนี้ เราต้องการทำให้ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นสนามที่ดีที่สุดในโลก พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก และความทันสมัย รวมทั้งยังได้ตื่นเต้นกับการชมเกมฟุตบอลที่ไม่สามารถลืมเลือนได้"

 "ยิ่งไปกว่านั้น สนามแห่งนี้สมควรที่จะเป็นต้นแบบของสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย และเป็นหนึ่งในตัวแทนของสัญลักษณ์สำหรับมหานครมาดริดด้วย" เปเรซ กล่าวทิ้งท้าย โดยมีการคาดการณ์ว่าการปฏิรูปสนามจะใช้เวลา 3 ปี หรือปี 2017 ถึงจะเสร็จสมบูรณ์ แต่ เรอัล ยังสามารถลงเล่นใน เบร์นาเบว ได้ต่อไปในช่วงเวลาดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »