ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปาสุเปรมถอนเป่าถ้วยก.จับสลากก่อนเตะ2ชม.

เปาสุเปรมถอนเป่าถ้วยก.จับสลากก่อนเตะ2ชม.

Posted 01/02/2014 by siamsport

 

การจับสลากผู้ตัดสินเป่าที่เตรียมลงทำหน้าที่ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน ก. "โค้ก แชริตี้ คัพ" จะเหลือแค่ 5 รายจากเดิมที่มีโผแคนดิเดต 6 ราย เนื่องาก สุเปรม นนทะวงษ์ 1 ใน 6 เชิ้ตดำฟีฟ่าติดภาระกิจงานประจำที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

 ก่อนที่ศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทาน ก. ประจำฤดูกาล2014 ระหว่าง"กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ในช่วงเย็นวันนี้จะเริ่มขึ้น สมาคมฟุตบอลฯได้กำหนดให้มีการจับสลากเลือกตัวผู้ตัดสินทั้ง 4 รายก่อนเกมจะเริ่ม 2 ชั่วโมง โดยจะนำผู้ตัดสินฟีฟ่าไทยทั้งหมด 14 ราย ประกอบด้วย ผู้ตัดสินเป่า 6 ราย และผู้ช่วยผู้ตัดสิน 8 ราย เดินทางมาพร้อมกันที่สนามและจับสลากเลือกตัวคนทำหน้าที่ 4 รายทันทีเพื่อต้องการแสดงให้เห็นถึงความโปร่งใส่ในระบบการจัดการผู้ตัดสินฯ

 อย่างไรก็ตามในส่วนของผู้ตัดสินเป่าที่ขึ้นทะเบียนกับฟีฟ่าจำนวน 6 รายจะมาไม่ครบองค์ประชุม โดยจะเหลือแค่ 5 รายเนื่องจาก สุเปรม นนทะวงษ์ 1 ใน 6 เชิ้ตดำฟีฟ่าติดภาระกิจทำหน้าที่ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ไม่สามารถขอตัวมาร่วมจับสลากในครั้งนี้ ทำให้แคนดิเดตผู้ตัดสินเป่าในศึกถ้วย ก. จะเหลือแค่ 5 ราย ประกอบด้วย ชัยยะ มหาปราบ - ฟีฟ่าอีลิท 2007 , ศิวกร ภูอุดม - ฟีฟ่าอีลิท 2013 , มงคลชัย เพชรศรี - ฟีฟ่า 2010 , ฑีธิชัย นวลจันทร์ - ฟีฟ่า 2012 และ อลงกรณ์ ฝีมือช่าง - ฟีฟ่า 2014

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »