ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปืนจุก!เสือใต้พร้อมทุ่มซิวดรักซ์เลอร์ร่วมทัพ

ปืนจุก!เสือใต้พร้อมทุ่มซิวดรักซ์เลอร์ร่วมทัพ

Posted 03/02/2014 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ตีข่าว บาเยิร์น เตรียมเทงบ 37 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ชาลเก้ มาร่วมก๊วนหลังปิดซีซั่นนี้

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมที่จะทุ่มเงินเป็นจำนวน 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,850 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางดาวรุ่งของ ชาลเก้ 04 มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ดรักซ์เลอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ชาลเก้ จนกลายเป็นที่สนใจของทีมยักษ์ใหญ่หลายทีม โดยที่ อาร์เซน่อล คือทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขามากที่สุด ถึงขนาดที่มีรายงานระบุว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ได้เปิดฉากเจรจาการซื้อขายไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงตลาดช็อปพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วแข้งวัย 20 ปี ก็ยังอยู่สวมเสื้อ "ราชันสีน้ำเงิน" ต่อไป ซึ่ง ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการกีฬา ชาลเก้ ออกมาเผยว่า พวกเขาไม่เคยได้รับข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล เลย จะมีก็เพียงแต่ทีมร่วมลีกจากทางตอนเหนือเท่านั้น โดยคาดว่าน่าจะเป็น เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก แต่ล่าสุด เดลี่ เมล ตีข่าวว่า บาเยิร์น เตรียมจะทุ่มเงิน 37 ล้านปอนด์ ตามที่ ชาลเก้ ต้องการ เพื่อคว้าตัว ดรักซ์เลอร์ มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ได้ใจแฟน!ถล่มแฟรงค์เฟิร์ตยับ5-0
    "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค ยังแรงไม่หยุด ล่าสุดเปิดบ้านไล่ถล่ม "อินทรีแดงดำ" แฟรงค์เฟิร์ต 5-0 เก็บเพิ่มสามแต้มรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • พี่เสือลุ้นโกยแต้ม!เกมรับแข้งแฟร้งค์เฟิร์ต
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ แฟร้งค์เฟิร์ต โดยที่ บาเยิร์น จ่าฝูงหากเก็บชัยได้อีกจะมีคะแนนทิ้งห่างรองจ่าฝูงแบบไม่เห็นฝุ่น ในศึกฟุตบอล บุนเดส ลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ. ศกนี้
  • ผีมีลุ้น!เป๊ปแย้มพร้อมปล่อยโครส
    ความหวังในการเสริมทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนตลาดนักเตะวายรอบนี้ยังพอมีหวังเมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมายอมรับว่า โทนี่ โครส มิดฟิลด์เป้าหมายของปีศาจแดง อาจถูกปล่อยตัวออกไปก่อนวันที่ 31 ม.ค.
  • ติอาโก้สุดแฮปปี้ซัดสุดสวยช่วยเสือใต้คว้าชัย
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้ที่ซัดประตูสุดสวยช่วยต้นสังกัดเอาชนะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ในเกมลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รับ "ม้าขาว" สุดแข็งแกร่ง แต่ "เสือใต้" ก็เล่นเพื่อคว้าชัยจนถึงนาทีสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »