ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ติอาโก้สุดแฮปปี้ซัดสุดสวยช่วยเสือใต้คว้าชัย

ติอาโก้สุดแฮปปี้ซัดสุดสวยช่วยเสือใต้คว้าชัย

Posted 31/01/2014 by siamsport

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้ที่ซัดประตูสุดสวยช่วยต้นสังกัดเอาชนะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ในเกมลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รับ "ม้าขาว" สุดแข็งแกร่ง แต่ "เสือใต้" ก็เล่นเพื่อคว้าชัยจนถึงนาทีสุดท้าย

ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกดีใจอย่างยิ่งที่สามารถช่วยต้นสังกัดคว้าชัยด้วยการยิงประตูสุดสวยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ "ม้าขาว" เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เกมนี้ เวดัด อิบิเซวิช ยิงให้เจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อน แต่ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ก็มาตีเสมอในช่วง 14 นาทีสุดท้าย จนถึงนาทีที่ 93 ติอาโก้ ก็มาเป็นฮีโร่ให้กับ บาเยิร์น เมื่อเขายิงลูกจักรยานอากาศส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายอย่างสวยงาม ช่วยให้ "เสือใต้" เก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ
 
"เราพยายามคว้าชัยชนะจนถึงที่สุด มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่ยิงประตูสุดสวยแบบนั้นได้ ผมคิดว่าแต่ละทีมทุ่มเทกันสุดชีวิตเวลาที่พวกเขาเล่นกับ บาเยิร์น และทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะ สตุ๊ตการ์ท เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก และทำให้เราต้องเจองานหนัก แต่นี่เป็นโอกาสดีที่จะขยับหนีห่างจากอันดับ 2 และ 3 ออกไป และเราก็ทำได้สำเร็จ" ดาวเตะทีมชาติสเปน กล่าว
 
ขณะที่ ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น ซึ่งลงเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับในเกมนี้ ก็ชี้ว่าชัยชนะนี้ถือเป็นโชคดีและเชื่อว่าแต่ละทีมต่างตั้งเป้าที่จะเป็นทีมแรกที่เอาชนะ "เสือใต้" ได้ในฤดูกาล 2013-14
 
"ตอนที่เสมอกัน 1-1 เหลือเวลาอีกไม่กี่นาที ดังนั้น แน่นอนว่ามันเป็นชัยชนะที่โชคดี เราไม่ได้ดุดันเหมือนที่เคย เราแสดงให้เห็นในครึ่งหลังว่าเราสามารถเล่นอย่างอดทน สตุ๊ตการ์ท ทำได้ดี ตอนนี้ทุกคนต่างต้องการเป็นทีมแรกที่เอาชนะเรา" ลาห์ม กล่าว
 
ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น ทิ้งห่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อันดับ 2 ออกไป 13 คะแนน และฉีกหนี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อันดับ 3 ไปถึง 17 คะแนนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปชูม้าขาวทำเสือใต้หืดจับ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชม สตุ๊ตการ์ท เล่นได้แจ่ม ถึงแม้ทีมตนเป็นฝ่ายพลิกซิวชัย 2-1 ขณะที่ฮีโร่ของทีม ติอาโก้ อัลกันตาร่า ชี้ชัยชนะของทีมสำคัญกว่าลูกยิงสุดสวยของตน
  • สตุ๊ตการ์ท 1-2 บาเยิร์น มิวนิค
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า ยิงประตูชัยสุดสวยให้ "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเอาชนะ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ในช่วงทดเจ็บ 2-1 เก็บเพิ่มสามแต้มรั้งจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันพุธที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา
  • อัลกันตาร่าฮีโร่!พี่เสือบุกซิวม้าขาวทดเจ็บ2-1
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า ยิงประตูชัยสุดสวยให้ "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเอาชนะ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ในช่วงทดเจ็บ 2-1 เก็บเพิ่มสามแต้มรั้งจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันพุธที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เข้าทางผี! เป๊ปเปรยมีสิทธิ์ปล่อยตัวโครส
    ปีศาจแดงกระตี๊กระด๊า! นายใหญ่ทีมเสือใต้แบไต๋ไม่ปิดโอกาสปล่อยกองกลางทีมชาติเยอรมันออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »