ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เข้าทางผี! เป๊ปเปรยมีสิทธิ์ปล่อยตัวโครส

เข้าทางผี! เป๊ปเปรยมีสิทธิ์ปล่อยตัวโครส

Posted 29/01/2014 by goal.com

 

ปีศาจแดงกระตี๊กระด๊า! นายใหญ่ทีมเสือใต้แบไต๋ไม่ปิดโอกาสปล่อยกองกลางทีมชาติเยอรมันออกจากทีม

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมจอมแท็คติคของบาเยิร์น มิวนิค ทำเอาสาวกเร้ดอาร์มี่ตาลุกหลังเผยเป็นนัยว่า โทนี โครส มิดฟิลด์จอมทักษะของทีมมีโอกาสย้ายออกจากสโมสร

กองกลางทีมชาติเยอรมันเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียง 18 เดือนเท่านั้น และล่าสุดก็เพิ่งตอบปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ไปเนื่องจากไม่พอใจข้อเสนอ ทำให้ทีมเสือใต้อาจตัดสินใจปล่อยนักเตะออกจากทีมเพื่อแลกกับเงินก้อนโต ดีกว่าเสี่ยงเสียแข้งรายนี้ไปแบบฟรีๆหลังจบฤดูกาลหน้า

โดยห้องเครื่องวัย 24 กะรัต ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมมาโดยตลอดและถือเป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญที่ช่วยบาเยิร์นฯเถลิง 5 แชมป์เมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวกำลังตกเป็นเป้าหมารยเสริมทัพของปีศาจแดงในเวลานี้ ซึ่งเดวิด มอยส์ ก็ควงเอเย่นต์ส่วนตัวของโครสมาชมเกมที่เสือใต้บุกชนะกลัดบัค เมื่อวันศุกร์ที่แล้วด้วย
ล่าสุดอดีตเทรนเนอร์บาร์เซโลนาก็แบไต๋ว่าโครสอาจจะย้ายทีม หลังกล่าวกับ ESPN ว่า "ในโลกของฟุตบอลการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเร็วเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือเต็มสูบ!ส่งเกิทเซ่อลุ้นยิงบุกถิ่นม้าขาว
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดยจะส่ง มาริโอ เกิทเซ่อ ลงลุ้นปิดสกอร์ หวังเก็บชัยเกมบุกบ้าน "ม้าขาว" สตุ๊ดการ์ท ในศึกฟุตบอล บุนเดส ลีกา เยอรมัน คืนวันพุธที่ 29 ม.ค. ศกนี้
  • เป๊ปเตือนแข้งเสือใต้ไม่มีใครเป็นตัวจริงถาวร
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค กำชับลูกทีมไม่มีใครได้เป็นตัวจริงทุกคน แจงแต่ละเกมตนจำเป็นต้องตัดสินใจเลือกทีมที่ดีที่สุดลงเล่น
  • ตัดหน้าผี! กูรูเบียร์แฉสิงห์สะกิดพี่เสือถามค่าตัวโครส
    สิงห์บลูหวังทำแสบตัดหน้าผีแดงอีกแล้ว! หลังกูรูผู้คร่ำหวอดในแวดวงลูกหนังเมืองเบียร์เผยว่า เชลซีได้สอบถามค่าตัวโครสกับทีมเสือใต้แล้ว
  • ซุ่มเล็งใคร!มอยส์บินดูเกมกลัดบัคพ่ายเสือใต้
    เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงเดินหน้าล่าแข้งใหม่ต่อไป หลังจากมีรายงานว่าเจ้าตัวเดินทางไปประเทศเยอรมัน เพื่อเข้าชมเกมบุนเดสลีการะหว่าง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค กับ บาเยิร์น มิวนิค โดยเชื่อว่าต้องการดูฟอร์มของ ดันเต้ กองหลัง "เสือใต้" เป็นพิเศษ เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »