ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปชูม้าขาวทำเสือใต้หืดจับ

เป๊ปชูม้าขาวทำเสือใต้หืดจับ

Posted 30/01/2014 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชม สตุ๊ตการ์ท เล่นได้แจ่ม ถึงแม้ทีมตนเป็นฝ่ายพลิกซิวชัย 2-1 ขณะที่ฮีโร่ของทีม ติอาโก้ อัลกันตาร่า ชี้ชัยชนะของทีมสำคัญกว่าลูกยิงสุดสวยของตน

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชื่นชม เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ทีมคู่แข่งว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และสร้างความยากลำบากให้กับทีมตนได้ไม่น้อย ถึงแม้สุดท้าย "เสือใต้" เป็นฝ่ายบุกซิวชัยด้วยสกอร์ 2-1 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันพุธที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา
 
เริ่มเกมมา "ม้าขาว" เป็นฝ่ายเล่นได้ดีกว่า และพวกเขาก็ได้ประตูขึ้นนำจากการยิงของ เวดัด อิบิเซวิช ในนาทีที่ 29 หลังจากนั้น บาเยิร์น ก็เดินเกมรุกเต็มที่หวังทวงประตูคืน และก็มาทำได้สำเร็จจากการโขกของ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ นาทีที่ 76 ก่อนที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า จะกระโดดวอลเลย์ยิงประตูสุดสวยให้ทีมเยือนพลิกขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 93 และก็คว้าชัยไปด้วยสกอร์ดังกล่าวแบบสุดมันส์
 
"สตุ๊ตการ์ท เล่นได้ดีมากๆ ร่วม 30 นาที ตอนนั้นพวกเขาเล่นได้ดุดันกว่า จนเราจับจังหวะการเล่นของตัวเองไม่ได้เลย ช่วงครึ่งหลังเราสร้างโอกาสทำประตูได้มากขึ้น แต่รูปเกมของเราก็ยังไม่ค่อยดีสักเท่าไร ทว่าท้ายที่สุดเราแฮปปี้กับผลการแข่งขันที่ออกมา มันเป็นการทำประตูที่สุดยอดมาก และถือเป็นชัยชนะที่เหลือเชื่อสุดๆ" กวาร์ดิโอล่า เปิดใจหลังเกม
 
แม้ได้รับการเชิดชูจากการยิงประตูสุดสวย แต่ ติอาโก้ ชี้ว่า ชัยชนะของต้นสังกัดคือสิ่งที่สำคัญสุด "เราทุ่มเทกันสุดตัวเลย เพราะฉะนั้นชัยชนะในเกมนี้มันเป็นอะไรที่คู่ควรมากๆ แน่นอนว่า มันเป็นการทำประตูสุดสวยของผม แต่ความสำเร็จของทีมคือสิ่งที่สำคัญกว่า"
 
ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น ซึ่งกำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง โกยคะแนนเพิ่มเป็น 50 แต้ม จากการลงแข่ง 18 นัด ทิ้งห่างทีมอันดับ 2 อย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปไกลเป็น 13 แต้มแล้ว พร้อมกับยืดสถิติไม่แพ้ใครในเกมเยือนเป็นนัดที่ 28 ติดต่อกันแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตุ๊ตการ์ท 1-2 บาเยิร์น มิวนิค
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า ยิงประตูชัยสุดสวยให้ "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเอาชนะ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ในช่วงทดเจ็บ 2-1 เก็บเพิ่มสามแต้มรั้งจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันพุธที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา
  • อัลกันตาร่าฮีโร่!พี่เสือบุกซิวม้าขาวทดเจ็บ2-1
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า ยิงประตูชัยสุดสวยให้ "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเอาชนะ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ในช่วงทดเจ็บ 2-1 เก็บเพิ่มสามแต้มรั้งจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันพุธที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เข้าทางผี! เป๊ปเปรยมีสิทธิ์ปล่อยตัวโครส
    ปีศาจแดงกระตี๊กระด๊า! นายใหญ่ทีมเสือใต้แบไต๋ไม่ปิดโอกาสปล่อยกองกลางทีมชาติเยอรมันออกจากทีม
  • พี่เสือเต็มสูบ!ส่งเกิทเซ่อลุ้นยิงบุกถิ่นม้าขาว
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดยจะส่ง มาริโอ เกิทเซ่อ ลงลุ้นปิดสกอร์ หวังเก็บชัยเกมบุกบ้าน "ม้าขาว" สตุ๊ดการ์ท ในศึกฟุตบอล บุนเดส ลีกา เยอรมัน คืนวันพุธที่ 29 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »