ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์เซ็งสุดๆหงส์พลาดซิวชัยเฉย

สเตอร์ริดจ์เซ็งสุดๆหงส์พลาดซิวชัยเฉย

Posted 03/02/2014 by siamsport

 

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล เผยสุดเซ็งที่ต้นสังกัดชวดชัยในเกมบุกเจ๊า เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ตัวเองซัดให้ "หงส์แดง" ขึ้นนำก่อน แต่ความผิดพลาดของ โคโล ตูเร่ ส่งผลให้ทีมได้แค่แต้มเดียว

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกผิดหวังอย่างยิ่งที่ต้นสังกัดพลาดคว้าชัยชนะในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกไปเสมอ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 ที่สนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
เกมนี้ทีมเยือนออกนำไปก่อนเมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ จ่ายบอลอย่างสุดสวยให้ สเตอร์ริดจ์ แปจ่อๆ เข้าประตูไป ซึ่งเป็นลูกที่ 14 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ของดาวยิงทีมชาติอังกฤษ แต่แล้วในครึ่งหลัง โคโล ตูเร่ ก็ก่อความผิดพลาดอย่างเหลือเชื่อ เมื่อไหลบอลเข้ากลางให้ วิคตอร์ อนิเชเบ้ ซัดประตูตีเสมอให้เจ้าถิ่น ทำให้จบการแข่งขันแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน
 
การได้เพียงผลเสมอในแมตช์นี้สร้างความผิดหวังอย่างยิ่งให้กับ สเตอร์ริดจ์ โดยเขาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า "เซ็งสุดๆ กับผลการแข่งขันวันนี้ ขอบคุณพระเจ้าที่ผมยิงประตูที่ 50 ในพรีเมียร์ลีก ผมหวังว่ามันจะมีอีกมากมายในชุดแข่งแอลเอฟซี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »