ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลื่อนแต่ง!! ''ชมพู่'' โช้ะ! ''น๊อต''ยังไม่ขอเลยค้า..ปลื้มครัว''น๊อต''เทกำลังใจ

เลื่อนแต่ง!! ''ชมพู่'' โช้ะ! ''น๊อต''ยังไม่ขอเลยค้า..ปลื้มครัว''น๊อต''เทกำลังใจ

Posted 05/02/2014 by siamdara

เป็นซุปตาร์นางเอกที่มีข่าวให้อัพเดตตลอดเวย์ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่หลังจากเสียคุณพ่อก็มีข่าวว่าได้เลื่อนงานแต่งกับหวานใจพ่อค้าขายหลอดไฟไฮโซ"น๊อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ออกไป แถมยังมีข่าวกระจายออกมาอีกว่าได้เตรียมตัวไปบ้างแล้ว โดยได้ทาบช่างภาพขั้นเทพ "ใหญ่"อมาตย์ถ่ายพรีเวดดิ้งด้วย โอ๊ยๆ ! จริงป่ะ"ชม" ??

 

 "แพลนงานแต่งคงไม่เลื่อน ยังไม่มีกำหนด (มีนาคมนี้)  ห่ะ อันนั้นหมอดูบอกมั้งค่ะ  ฝ่ายชายยังไม่มาขอเลยค่ะ  ยังไม่บอกเลยจะแต่งปีม้า ปีนี้มั้ย ต้องดูเพราะชมไม่ใช่คนจีน ไม่ถือเรื่องอะไรเยอะ     (เห็นมีข่าวทาบพี่ใหญ่ถ่ายพรีเวดดิ้งแล้ว) ยังนะค่ะ  ปกติน๊อตกับพี่ใหญ่เขาสนิทกันอยู่แล้ว      (ปีนี้ลุ้นมั้ย) ต้องไปถามพี่น๊อตค่ะ"

 

 ฮึ้บ ฮึ้บ นอ."น๊อต"ฟังแล้วรีบไปขอเถอะจ้า .. มาดามอุไรวรรณ  จะได้อุ้มหลานย่าซักกะที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ชมพู่''โฮ!ส่งพ่อ''เจมส์''สู่สวรรค์..''น็อต''จูงแม่ปลอบใจ
    วันนี้ ( 30 มกราคม) 14.00 น. ณ เมรุหลวง วัดธาตุทอง กทม. ได้มีพิธีฌาปนกิจคุณพ่อ "เจมส์ อัลเบิร์ต ฮาร์เก็ต" คุณพ่อของนางเอกสาว "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่เสียชีวิตลงด้วยโรคหัวใจล้มเหลวในวัย 76 ปี
  • ร่ำให้ ''ชมพู่'' รดน้ำศพพ่อ เผยทำใจได้บ้างแต่เหว๋อ..ครอบครัว ''น๊อต'' ร่วมไว้อาลัย
    หลังจากที่เมื่อวานนี้(24 มกราคม 57) นางเอกสาวยอดกตัญญู"ชมพู่" อารยา ฮาร์เก็ต ช็อค!! และเศร้าที่ต้องสูญเสียคุณพ่อเจมส์ อัลเบิร์ต ฮาร์เก็ต วัย 76 ปี ด้วยโรคหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน
  • ''ชมพู่ อารยา''เศร้าเสียคุณพ่อ''เจมส์''
    หลังจากที่คุณพ่อเจมส์ อัลเบิร์ต ฮาร์เก็ต ของสาว"ชมพู่"อารยา ที่ก่อนหน้านี้ป่วยด้วยโรคหัวใจและต้องเข้าพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมาเป็นเวลานาน ในวันนี้ (24 มกราคม 2557) ในคุณพ่อของนางเอกสาวยอดกตัญญูก็ได้จากไปอย่างสงบขณะที่นางเอกสาวติดภารกิจที่ประเทศญี่ปุ่น
  • เป็นงง “ชมพู่ อารยา” โพสรูปแค่นี้โดนค่าเรื่องม็อบ?
    ไม่รู้เพราะเหตุอะไร เลยทำให้สาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ถึงโดนด่าแบบไม่ผิดอะไรเลย เพียงแค่เธอชอบโพสต์รูปการแต่งตัว หรือว่าโพสต์เรื่องเครื่องประดับต่างๆในอินสตาแกรมส่วนตัวก็เท่านั้นเอง แต่ก็ดั๊นมีคนไปจับผิดว่าสาวชมพู่ ชอบทำอะไรเว่อร์ ไม่แคร์โลก ไม่ให้ความสำคัญกับาสถานการณ์บ้านเมืองในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »