ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้ง14ปีฝอยทองโชว์เถื่อน!ชก-เตะซ้ำคู่แข่ง

แข้ง14ปีฝอยทองโชว์เถื่อน!ชก-เตะซ้ำคู่แข่ง

Posted 05/02/2014 by siamsport

 

เซร์จิโอ เซเกา แข้งเยาวชนโปรตุเกส กลายเป็นจอมโหดในสายตาแฟนบอลในบ้านเกิดแล้ว หลังจากโชว์เถื่อน ชกหน้าผู้เล่นทีมตรงข้ามจนล้มแล้วยังตามไปเตะซ้ำเข้ากลางหลัง ในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนเจ้าตัวต้องโร่ออกขออภัยจากสังคม หลังจากมีคลิปเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์

เซร์จิโอ เซเกา นักฟุตบอลเยาวชนชาวโปรตุเกสวัยเพียง 14 ปี ก่อเหตุฉาวในสนามฟุตบอล หลังจากชกผู้เล่นทีมฝ่ายตรงข้ามจนล้มลงไปนอนกับพื้นแล้วยังเตะซ้ำอีกต่างหาก ในเกมระหว่าง ฟาบริล บาร์เรยโร่ กับ เปโอ ปิเรส ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
เหตุการณ์ดังกล่าวถูกถ่ายเป็นคลิปวิดีโอไว้ได้และนำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ เผยให้เห็น เซเกา ซึ่งเล่นให้ เปโอ ทีมเยือน ชกหน้า ชูเอา ปอนเต้ จนล้มไปนอนกับพื้น ก่อนที่เขาจะตามเข้าไปเตะซ้ำกลางหลัง แน่นอนว่า เซเกา ไม่รอดใบแดงจากเหตุการณ์นี้

หลังจากภาพเหตุการณ์ถูกเผยแพร่สู่สาธารณะ เซเกา พยายามร้องขออภัยจากสังคม โดยกล่าวว่า "ผมคุมอารมณ์ไม่อยู่ ผมขอโทษ และผมหวังว่าพวกเขาจะอนุญาตให้ผมเล่นต่อไป ผมเป็นคนใจร้อน ผู้เล่นฟาบริล บาร์เรยโร่ คนนั้นด่าผม ตอนผมโดนไล่ออกผมคุมอารมณ์ไม่ได้ ผมขอโทษเพื่อนๆ นักเตะจากฟาบริล บาร์เรยโร่ พ่อแม่ของพวกเขา และทีมของผม ผมมีวันเลวร้ายมากที่โรงเรียน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • PSGปวดตับ! คาวานีเดี้ยงชวดผลิตสกอร์ 3 วีค
    เปแอสเชได้รับข่าวร้ายหลังดาวยิงตัวเก่งได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาและต้องพักรักษาตัวยาวเป็นเวลา 3 สัปดาห์เอดินสัน คาวานี ดาวยิงพระกาฬของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 3 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในเกมกับบอร์กโดซ์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • หลุด!! เพลงประจำศึกบอลโลก 2014 พิทบูล Feat. เจโล
    ฟังกันเลย! เพลงประศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ขับร้องโดย พิทบูล และ เจนนิเฟอร์ โลเปซ หลุดสะพัดโลกโซเชียล
  • ช็อก!อราโกเนสสิ้นใจแล้วด้วยวัย75ปี
    ช็อกวงการลูกหนัง! แพทย์ยัน หลุยส์ อราโกเนส อดีตกุนซือขรัวเฒ่าทีมชาติสเปน ชุดคว้าแชมป์ ยูโร 2008 เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 75 ปี เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • Official: โมนาโกยืมเบิร์บร่วมทัพจนจบซีซั่นเรียบร้อย
    ไม่พลาดสำหรับเศรษฐีน้องใหม่จากแดนน้ำหอมที่คว้าตัวศูนย์หน้าจอมอินดี้ของเจ้าสัวน้อยไปค้ำหอกเพื่อแทนที่ราดาเมล ฟัลเกาที่ได้รับบาดเจ็บยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »