ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซราะกราวกระสันล้างแค้นนาโกยาทวงแชมป์โตโยต้าพรีเมียร์ฯ

เซราะกราวกระสันล้างแค้นนาโกยาทวงแชมป์โตโยต้าพรีเมียร์ฯ

Posted 05/02/2014 by goal.com

 

ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้นักเตะในทีมกระหายที่จะล้างแค้น นาโกยา แกรมปัส เพื่อนำแชมป์โตโยต้าพรีเมียร์คัพกลับสู่ประเทศไทย พร้อมยกเป็นถ้วยระดับทวีป

เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ผ่านมา ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน มีการแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2013 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะแชมป์โตโยต้าลีกคัพ 2013 กับ นาโกยา แกรมปัส แชมป์เก่ารายการนี้ตัวแทนจากเจลีกญี่ปุ่น โดยทั้งคู่พบกันมาในปีที่แล้วซึ่ง นาโกยา บุกมาเอาชนะไป 2-0

คาซึมาซะ คุเมะ ผู้จัดการทั่วไปของนาโกยา แกรมปัส กล่าวว่า "เราต้องขอขอบคุณทางฝ่ายจัดการแข่งขันที่ให้เกียรติและเชิญเรากลับมาแข่งขันกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ของประเทศไทยอีกครั้ง ปีนี้เราเดินทางมาเก็บตัวที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับรายการนี้ และเราได้ อากิระ นิชิโนะ กุนซือคนใหม่เข้ามาซึ่งทำให้เรามีเกมรุกที่หลากหลายมากขึ้น"

“ปีที่แล้วผมรู้สึกประทับใจแฟนบอลของบุรีรัมย์ที่ตะโกนเชียร์โตโยต้า โตโยต้า ตลอดทำให้เรารู้สึกเหมือนเล่นอยู่ที่ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการต้อนรับที่อบอุ่นมาก" คุเมะ กล่าว

ด้านทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เรารู้สึกผิดหวังมากที่เป็นทีมแรกที่เสียแชมป์ให้กับทีมจากญี่ปุ่น และเป็นถ้วยเดียวที่เราพลาดในปีที่แล้ว ทำให้นักเตะมีความกระหายลงเล่นนัดนี้เพื่อชัยชนะ เรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้แชมป์โตโยต้าลีกคัพ และกลับมาเล่นในเกมนี้เพราะไม่ใช่เพียงบอลนัดเดียวแต่เป็นรายการระดับทวีป"

“เกมนี้เราอาจจะใช้แทคติคที่แตกต่างไปจากเกมฟุตบอลถ้วยก. กับเอสซีจี เมืองทอง ฯเพราะเป็นช่วงโค้งสุดท้ายก่อนส่งรายชื่อนักเตะให้เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก"

สำหรับฟุตบอลโตโยต้าพรีเมียร์คัพ 2013 ระหว่าง นาโกยา แกรมปัส กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต วันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.45 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »