ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กระหึ่ม!อัลเมเรียยันได้มุ้ยร่วมทัพซีซั่นหน้า

กระหึ่ม!อัลเมเรียยันได้มุ้ยร่วมทัพซีซั่นหน้า

Posted 06/02/2014 by siamsport

อัลเมเรีย ประกาศเอง ในฤดูกาลหน้าพวกเขาจะได้ตัว ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกคนเก่งของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาช่วยล่าตาข่ายให้ทีม โดยจะเป็นในรูปแบบสัญญายืมตัวก่อน พร้อมมีอ็อปชั่นซื้อขาดในอนาคต

รายงานจากเว็บไซด์ของอัลเมเรียเผยว่า การเจรจาลุล่วงไปด้วยดีในการคว้าตัวกองหน้าดาวดังของเอเชียรายนี้ โดยมีข้อความยกย่อง ธีรศิลป์ แดงดา ว่ามีความหลากหลายในการเล่น เป็นผู้เล่นคุณภาพที่เคยไปทดสอบฝีเท้ากับแมนฯ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ แอตเลติโก มาดริด ในลา ลีกา สเปน มาแล้ว
    
ทาง อัลฟอนโซ่ การ์เซีย กาบาร์รอน ประธานสโมสรอัลเมเรีย พร้อมส่งตัวแทนอย่าง โฆเซ่ ฆวน โบนีโย่ ผู้อำนวยการทั่วไป กับ อัลเบร์โต้ เบนีโต้ ผู้อำนวยการกีฬา เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้
    
สำหรับรายละเอียดของสัญญาจะเป็นการยืมตัวหนึ่งฤดูกาลเต็ม เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2557 และยังมีอ็อปชั่นซื้อขาดในอนาคต โดยถือความสำเร็จร่วมกันระหว่างอัลเมเรีย กับทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังเจรจากันมานานร่วม 7 เดือนเต็ม
    
ในรายของ ธีรศิลป์ แดงดา เกิดที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2531 เวลานี้อายุ 25 ปี สูง 183 เซนติเมตร สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในแนวรุก อีกทั้งเล่นได้ดีทั้งสองเท้า มีความเร็วและทักษะยอดเยี่ยม ตลอดจนวิสัยทัศน์ในการเล่นก็สุดยอดด้วย
    
นอกเหนือไปจากการทำประตูอันเชื่อถือได้แล้วยังผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้อีกมากมาย ได้รับการยกย่องให้เป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในเมืองไทย และ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2013 นั้น "เจ้ามุ้ย" ซัดไปถึง 15 ประตู คว้าอันดับสามของดาวยิงสูงสุดของลีกเมื่อซีซั่นก่อน  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าซิวชัย2-0!โซเซียดาด10คนสุดต้าน
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เก็บความได้เปรียบได้ก่อนในถ้วยโกปา เดล เรย์ หลังเป็นฝ่ายเก็บชัยในบ้านเหนือ เรอัล โซเซียดาด 2-0 โดยเกมนี้ทีมเยือนต้องเหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งเวลาแรกเมื่อ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ โดนไล่ออกจากสนาม ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปนรอบรองชนะเลิศ นัดแรกวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา) 2-0 เ...
  • ราชันเฮนัดแรกโกปา!เปิดบ้านถล่มหมียับ3-0
    เรอัล มาดริด ฟอร์มหรูลงทำศึกดาร์บี้ แมตซ์ เมืองมาดริด พร้อมเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ถล่ม แอต.มาดริด ไปแบบยับเยิน 3-0 กุมความได้เปรียบไว้ได้ก่อน ในเกมฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปนรอบรองชนะเลิศ นัดแรกวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557เรอัล มาดริด (ลา ลีกา) 3-0 แอต.มาดริด (ลา ลีกา)สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด, สเปน)ออกส...
  • ชุดขาวอ่วม!ส.ลูกหนังกระทิงสั่งแบนโด้3นัด
    สมาคมลูกหนังแดนกระทิงดุ ตัดสินแบน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด จำนวน 3 นัด กรณีโดนไล่ออกในเกมบุกไปเสมอ แอธเลติก บิลเบา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้จะต้องพลาดลงเล่นเกมลีกกับ บียาร์เรอัล, เคตาเฟ่ และ เอลเช่
  • สื่อนอกลือ! บาร์ซ่าเล็งทุ่มดึง ซิลบา ร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    สื่อต่างประเทศประโคมข่าว บาร์เซโลนา เตรียมทุ่มเงินเพื่อคว้าตัว ดาบิด ซิลบา จอมทัพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »