ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่ง''โบวี่''สะบั้นรัก''บี้''รอบสอง!!

หึ่ง''โบวี่''สะบั้นรัก''บี้''รอบสอง!!

Posted 06/02/2014 by siamdara

โอ๊ย ... โอ๊ย ... มีเรื่องให้สาวกได้ปวดตับ ปวดใจเพราะมีกระแสข่าวว่าความรักระหว่าง "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กับหวานใจ "บี้ เคพีเอ็น" หรือ ธรรศภาคย์ ซีที่เคยคอนเวิร์สหันกลับมารีเทิร์นเลิฟไปรอบหนึ่งนั้น ในที่สุดก็ไปไม่รอดเลิกกันรอบสองอีกแล้ว !! และทาง"โบวี่" เตรียมเปิดอกเคลียร์ ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละคร ที่สตูดิโอ เจเอสแอล ในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้( 6 ก.พ. 57 )


ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้ติดต่อสาว "โบวี่" แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้  และเมื่อสอบถามเรื่องนี้ไปยังผจก. ส่วนตัวของดาราสาว ก็ได้รับการเปิดเผยว่าตนไม่อยากเข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของดาราสาวที่ดูแลอยู่ เพราะเรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคน อยากให้รอฟังการชี้แจงจากปากของเจ้าตัวดีกว่า จะได้รับรู้เรื่องราวที่ถูกต้องโดยพร้อมเพรียงกัน


 "อยากให้น้องพูดเองดีกว่า เรื่องเลิกกับบี้ไม่รู้ว่าเป็นอย่างไร เป็นเรื่องของเขา จริงๆ โบวี่ไม่ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวอะไรอย่างเป็นทางการ แต่จะเป็นการชี้แจงข้อเท็จจริงกับสื่อฯ   "  ผจก.ดาราสาวเซ็กซี่กล่าวในที่สุด
        

 บร๊ะเจ้า!!รักของคนบันเทิงเร็วยิ่งกว่าฟ้าผ่า!! (จริงเหรอ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โบวี่ อัฐมา" เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่เพื่อเอาใจสาวก FHM
    การกลับมาของ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ นางร้ายที่เซ็กซี่ที่สุดประจำปี 2012 จากการโหวตของผู้อ่าน FHM จากทั่วประเทศ ครั้งนี้เธอขอเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ไปอีกขั้น
  • ขยันโชว์อึ๋ม ‘โบวี่’ เซ็กซี่ทุกงาน
    ขึ้นแท่นสาวเซ็กซี่ลำดับต้นๆ ของวงการไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ เพราะช่วงหลังๆ มานี้เธอขยันโชว์ความเซ็กซี่ออกงานซะจริงๆ ขนาดเมื่อวันก่อน มาร่วมงานบวงสรวงซิทคอม “คัพเค้ก รักล้นครีม” ของค่ายเวิร์คพอยท์ สาวโบวี่ ก็ยังไม่วายใส่เกาะอกแค่ครึ่งเต้า โชว์เนื้อ นม ไข่ ขาวจั๊วะ แหม...เซ็กซี่ถี่ยิบขนาดนี้ ระวังหวานใจ หนุ่มตี๋อินเตอร์ จะงอนเอานะจ๊ะสาวโบวี่
  • คุ้มไหม? “โบวี่” ตกงานเพราะไปม็อบต้านพ.ร.บ.
    หลังจากออกมาประกาศตัวว่าจะร่วมต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม และมาร่วมชุมนุมกับกลุ่มผู้ชุมนุมคัดค้านร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมต้านระบอบทักษิณ ที่นำโดยสุเทพ เทือกสุบรรณ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าทำไมสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆของประเทศอย่าง โบวี่ อัฐมา ถึงได้เจอแต่กับผลกระทบกับเรื่องของการจ้างงาน
  • ''บี้'' บานฉ่ำ!เจอกลรัก ''โบวี่'' จัดมือถือHBD
    สาว"โบวี่" อัฐมา ชีวนิจพันธ์ ทุ่มแรงส์ ทุ่มหนักจัดมือถือ ไอโฟน 5 HBD "บี้" เคพีเอ็น หรือ ทรรศภาคย์ ซี เพราะรู้ใจว่า "บี้" อยากได้มาก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »