ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขยันโชว์อึ๋ม ‘โบวี่’ เซ็กซี่ทุกงาน

ขยันโชว์อึ๋ม ‘โบวี่’ เซ็กซี่ทุกงาน

Posted 13/12/2013 by สยามบันเทิง

ขึ้นแท่นสาวเซ็กซี่ลำดับต้นๆ ของวงการไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ เพราะช่วงหลังๆ มานี้เธอขยันโชว์ความเซ็กซี่ออกงานซะจริงๆ ขนาดเมื่อวันก่อน มาร่วมงานบวงสรวงซิทคอม “คัพเค้ก รักล้นครีม” ของค่ายเวิร์คพอยท์ สาวโบวี่ ก็ยังไม่วายใส่เกาะอกแค่ครึ่งเต้า โชว์เนื้อ นม ไข่ ขาวจั๊วะ แหม...เซ็กซี่ถี่ยิบขนาดนี้ ระวังหวานใจ หนุ่มตี๋อินเตอร์ จะงอนเอานะจ๊ะสาวโบวี่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุ้มไหม? “โบวี่” ตกงานเพราะไปม็อบต้านพ.ร.บ.
    หลังจากออกมาประกาศตัวว่าจะร่วมต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม และมาร่วมชุมนุมกับกลุ่มผู้ชุมนุมคัดค้านร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมต้านระบอบทักษิณ ที่นำโดยสุเทพ เทือกสุบรรณ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าทำไมสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆของประเทศอย่าง โบวี่ อัฐมา ถึงได้เจอแต่กับผลกระทบกับเรื่องของการจ้างงาน
  • ''บี้'' บานฉ่ำ!เจอกลรัก ''โบวี่'' จัดมือถือHBD
    สาว"โบวี่" อัฐมา ชีวนิจพันธ์ ทุ่มแรงส์ ทุ่มหนักจัดมือถือ ไอโฟน 5 HBD "บี้" เคพีเอ็น หรือ ทรรศภาคย์ ซี เพราะรู้ใจว่า "บี้" อยากได้มาก...
  • กลรัก ''โบวี่'' ทุ่มมือถือHBD ''บี้''
    เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานเว่อร์ "โบวี่" อัฐมา ชีวนิจพันธ์ และ "บี้" เคพีเอ็น หรือ ธรรศภาคย์ ซี ที่เมื่อวานก่อน(วันที่ 30ตุลาคม)เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดบี้ไปสดๆร้อนๆ งานนี้สาวโบวี่ก็จัดหนัก ทุ่มแรงส์ทั้งพาแฟนหนุ่มไปดินเน่อร์ที่ร้านอาหารย่านทองหล่อ พร้อมกับมอบของขวัญวันเกิดที่ไฮเทคสุดๆ
  • "โบวี่" รับห่วงแฟน
    เรียกได้ว่าเป็นขาประจำของ สยามบันเทิง เลยก็ว่าได้ สำหรับสาวหน้าหวาน "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่มีผลงานถ่ายแฟชั่นกับเราถึง 4 ครั้ง และทุกครั้งเธอก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง จัดเต็มโพสท่าเซ็กซี่ๆ เอาใจผู้อ่านมาตลอด และล่าสุดเธอก็กลับมาอีกครั้ง คราวนี้หนุ่มๆ เตรียมเช็ดน้ำลายไว้เลย กับภาพเซ็ตน่ารักๆ ปนเซ็กซี่ของสาวโบวี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »