ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สุดมั่น!มาร์ติเนซโวเสือใต้จะกวาดแชมป์ทุกรายการ

สุดมั่น!มาร์ติเนซโวเสือใต้จะกวาดแชมป์ทุกรายการ

Posted 07/02/2014 by siamsport

ฆาบี มาร์ติเนซ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศกร้าวปีนี้ "เสือใต้" จะกอบโกยความสำเร็จแบบชุดใหญ่อีกครั้ง พร้อมแจงตนชอบยืนเป็นมิดฟิลด์มากกว่ากองหลัง

ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางจอมแกร่งชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน  แสดงความมั่นใจว่า ปีนี้ต้นสังกัดของตนมีศักยภาพสูงพอที่จะคว้าแชมป์ได้ 5 รายการ เหมือนกับที่เคยทำได้เมื่อปี 2013

ปัจจุบัน บาเยิร์น คือเจ้าของแชมป์ บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ซึ่ง มาร์ติเนซ ที่ย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา มาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 ก็หวังที่จะเห็น "เสือใต้" ทำได้แบบนั้นอีกครั้งในปีนี้

"แน่นอน ผมคิดว่า ทีมเราชุดนี้สามารถทำได้ เรามีศักยภาพสูงพอที่จะสร้างประวัติศาสตร์ในวงการฟุตบอล" ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 25 ปี กล่าว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มักจะให้ มาร์ติเนซ ยืนตำแหน่งกองกลางสลับกับกองหลังเป็นประจำ สำหรับเรื่องนี้ อดีตแข้ง บิลเบา ยืนยันว่า ตนชอบเล่นเป็นมิดฟิลด์มากกว่า "ผมเป็นนักเตะกองกลาง ผมชอบเล่นตรงนี้ เพราะผมรู้สึกว่า ผมเล่นในตำแหน่งนี้ได้ดีกว่าตำแหน่งอื่นๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีลุ้น!โครสยันยังไม่ได้ต่อสัญญาเสือใต้
    สาวกแมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้น หลัง โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชั้นดีของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แต่ย้ำมีความสุขดีในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ส่วนอนาคตจะเป็นยังไง ตอนนี้ยังไม่อยากคิดเพราะต้องการมีสมาธินำ "เสือใต้" ยิ่งใหญ่เหมือนซีซั่นที่แล้ว
  • หนึ่งในนี้! สิงห์ร่างชื่อหอกใหม่ "คาวานี, คอสต้า, มานด์ซูคิซ" ติดโผ
    สิงห์บลูลิสต์รายชื่อกองหน้าพระกาฬที่อยากดึงตัวมาเสริมในช่วงซัมเมอร์แล้ว ปรากฎว่า มีรายชื่อของสามหอกดาวดังติดโผพร้อมหน้า
  • เรือใบเปิดศึกผีแย่งโครสเสริมทัพ
    หนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ ประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย่งตัว โทนี่ โครส เพลย์เมกเกอร์ บาเยิร์น มิวนิค โดยหวังจะกุมความได้เปรียบในการเจรจา หากทีมคู่ปรับร่วมเมืองชวดโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
  • ปืนจุก!เสือใต้พร้อมทุ่มซิวดรักซ์เลอร์ร่วมทัพ
    เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ตีข่าว บาเยิร์น เตรียมเทงบ 37 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ชาลเก้ มาร่วมก๊วนหลังปิดซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »