ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์จับมือแกรี่วางแผนซื้อทีมท้องถิ่น

กิ๊กส์จับมือแกรี่วางแผนซื้อทีมท้องถิ่น

Posted 07/02/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ และ แกรี่ เนวิลล์ กำลังมีแผนที่จะซื้อทีมในย่านท้องถิ่นอย่าง ซัลฟอร์ด ซิตี้ เอฟซี โดยบอร์ดบริหารของทีมดังกล่าวตื่นเต้นสุดๆ กับเรื่องในครั้งนี้ ขณะที่ทั้ง 2 คนมีเป้าหมายที่จะทำให้ดาวรุ่งในย่านนั้นยังคงค้าแข้งอยู่ที่แถบเดิมต่อไป

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาคนเก่งของ "ปีศาจแดง" กำลังวางแผนที่จะซื้อ ซัลฟอร์ด ซิตี้ เอฟซี ทีมในระดับ นอร์ทเทิร์น พรีเมียร์ลีก ดิวิชั่น วัน นอร์ธ หรือทีมในลีกระดับสมัครเล่น มาเป็นของพวกเขา ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า บอร์ดบริหารของ ซัลฟอร์ด ซิตี้ มีการประชุมกันเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็ตอบรับข้อเสนอของ กิ๊กส์ กับ เนวิลล์ ผู้พี่ อย่างยินดี และมีการเปิดฉากการเจรจากันไปแล้ว โดยถึงแม้จะยังไม่มีคนใหญ่คนโตรายไหนของ ซัลฟอร์ด ซิตี้ ที่แสดงความคิดเห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เป็นที่เชื่อว่า หลายคนตื่นเต้นกับการที่ 2 คนดังของวงการลูกหนังเมืองผู้ดีสนใจจะเข้ามาบริหารที และมีหลายคนที่เชื่อว่า สโมสรสามารถก้าวขึ้นไปสู่ความฝันของการเล่น ลีก ทู ได้ ภายใต้การบริหารของทั้งคู่ โดย ซัลฟอร์ด ต้องเลื่อนชั้นให้ได้ 4 ระดับ เพื่อที่จะทำให้ความฝันนั้นเป็นจริง

ทั้งนี้ ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ทั้งคู่จะต้องทุ่มเงินไปมากเท่าไหร่ เพื่อซื้อสโมสรนี้มาไว้ในครอบครอง แต่เป็นที่เชื่อว่า พวกเขาหวังที่จะพัฒนาทีมชุดใหญ่ และทีมสำรองของ ซัลฟอร์ด ซิตี้ ให้มีความแข็งแกร่ง ขณะที่เป้าหมายที่พวกเขาให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ ก็คือการหาทางหยุดยั้งกรณีที่ดาวรุ่งพรสวรรค์สูงหลายคนของย่านนั้นย้ายไปเล่นในที่อื่น

ทั้ง กิ๊กส์ และ เนวิลล์ ผู้พี่นั้น ต่างก็มีสายสัมพันธ์กับย่าน ซัลฟอร์ด เป็นอย่างมาก โดยปีกชาวเวลส์เติบโตในพื้นที่ดังกล่าว และทั้ง 2 คนก็เรียนรู้การเล่นฟุตบอลในช่วงแรกๆ ที่ เดอะ คลิฟฟ์ สนามซ้อมเดิมของ แมนฯ ยูไนเต็ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »