ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม ภัทรธิดา รับภาพนั่งส้วมเป็นตัวเอง แค่ถ่ายอำเพื่อน

แตงโม ภัทรธิดา รับภาพนั่งส้วมเป็นตัวเอง แค่ถ่ายอำเพื่อน

Posted 08/02/2014 by Sanook

หลังจากที่มีภาพ คล้ายนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ขณะที่กำลังนั่งทำธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำ หลุดออกมาทางโซเชียลมีเดีย ทำเอาหลายคนสงสัยว่า ภาพนี้เป็นภาพตัดต่อหรือเป็นภาพหลุดของสาวแตงโมกันแน่ แถมยังจับผิดเอาภาพอื่นๆของสาวแตงโมที่แต่งตัวเหมือนกันเป๊ะมาเปรียบเทียบ

 

ล่าสุด แตงโมได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม ชี้แจงถึงภาพดังกล่าวว่า "ใครสงสัยเรื่องรูป ไม่ต้องตกใจนะคะ โมถ่ายเอง ส่งกวน...เพื่อน คนที่ลงก็เพื่อนสนิทมากๆค่ะ เราเล่นอย่างนี้กันประจำ เพื่อนโดนโมอำหนักกว่านี้อีกค่ะ ขออภัยที่เราอำกันแรงเกินไปอย่าทำตามนะคะ มันสิฮาาาาา"

 

ถึงแม้ขยับตัวทำอะไรก็เป็นประเด็น แต่สาวแตงโมก็หาแคร์ไม่ ปล่อยให้พวกวิจารณ์เม้าท์กันไป ส่วนตัวเองก็ควงคู่หมั้นหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ไปเที่ยวมัลดีฟท์แบบแฮปปี้สุดๆ แหม...น่าอิจฉาจริงเชียวคู่นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แตงโม” ยันไม่ได้ทำของใส่ “โตโน่” ลั่นเป็นรักที่แท้จริง
    “แตงโม” ยันไม่ได้ทำของใส่ “โตโน่” หลังคบกันแล้วโตโน่เปลี่ยนไปเป็นคนละคน เผยทุกอย่างเกิดจากความรักอย่างแท้จริง เผยฝ่ายชายอยู่ง่ายกินง่าย ยังพร้อมรับงานคู่กัน รอไว้รอแต่งงางนแล้วค่อยรับงาน นม หรือแพมเพิร์ส
  • โตโน่ ฮันนีมูนฮ่องกงมีความสุข แต่ แตงโม ไม่!!
    เห็นภาพคู่หวาน "โตโน่ ภาคิน" และ "แตงโม ภัทรธิดา" ไป(ซ้อม)ฮันนีมูนที่เกาะฮ่องกง เชื่อว่าหลายคนคงอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ แถมหนุ่มโตโน่ ยังโพสต์ภาพพร้อมข้อความยืนยัน หลังไปเที่ยวสวนสนุกชื่อดังว่ามีความสุขกันดี และสาวแตงโมก็ดูตื่นเต้นมากกกกกกกก ที่ได้ล่องเรือ
  • รวมศึก “เกาเหลารสแซ่บ” คนบันเทิงไม่ถูกกัน 2556
    ขึ้นชื่อว่าเป็น "ข่าวบันเทิง" ต่อให้ดารารักกัน เลิกกัน หรือทะเลาะกัน ก็ต้องเป็นข่าวอยู่วันยังค่ำ แต่ข่าวที่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจอันดับต้นๆคงหนีไม่พ้นข่าวคนจะตีกัน ล่าสุดทีมข่าวบันเทิงได้จัดอันดับ เกาเหลารสแซ่บ ของคนในวงการบันเทิงมาให้ลิ้มรส เรียกว่าแต่ละคู่ถึงพริกถึงขิง กินกันไม่ลงจริงๆ
  • เต๋า ทีวีพูล สวนกลับ! แตงโม เธอมีปัญหาทางจิต?
    น่าจะเป็นประเด็นแซ่บๆ ที่ต้องติดตามกันตลอดทั้งวันนี้ สำหรับกรณีสาดใส่คำในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ระหว่าง ดาราสาว กับ นักข่าวบันเทิง หลังจากที่ แตงโม ภัทรธิดา เปิดฉากทะลวงไส้ โพสต์แฉกระหน่ำอินสตาแกรมเกี่ยวกับพฤติกรรมนักข่าวบันเทิงชื่อดังคนหนึ่ง ที่แสดงความไม่สุภาพเกี่ยวกับพิธีหมั้นกับ โตโน่ ภาคิน ก่อน ท่าทางว่าเรื่องนี้อาจจะกลายเป็นมหากาพย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »