ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์เบิ้ล!ราชันถลุงเรือดำน้ำ4-2ขยับรองฝูง

เบนซ์เบิ้ล!ราชันถลุงเรือดำน้ำ4-2ขยับรองฝูง

Posted 09/02/2014 by siamsport

         "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฟอร์มยังร้อนแรงแม้จะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งในทีมก็ตาม ล่าสุดเปิดบ้านไล่อัด บียาร์เรอัล 4-2 โดยเกมนี้ คาริม เบนเซม่า จัดการยิงคนเดียวสองประตู ช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มขยับขึ้นรั้งรองฝูง ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 
 ฟุตบอลลา ลีกา สเปน 

 วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2557 

 เรอัล มาดริด 4-2 บียาร์เรอัล


สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด, สเปน)
 
         "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฟอร์มช่วงหลังร้อนแรงมาก แต่เกมนี้ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะชาวโปรตุกีสที่เริ่มต้นชดใช้โทษแบนเป็นเกมแรกจากทั้งหมด 3 นัด รวมไปถึง ซามี เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมันที่บาดเจ็บ แต่ได้ แกเร็ธ เบล สตาร์ทีมชาติเวลส์ ฟิตกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ทันเวลา
 
         ทางด้าน "เยลโล่ ซับมารีน" บียาร์เรอัล ต้องขาด อิเคชุควู อูเช่, โอลิเบร์ ตอร์เรส, ปาโบล อินญีเกซ, ฆวน การ์ลอส, รูเบน การ์เซีย กานี และ ฟรานซิสโก้ ฟารีนอส ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง โตมาส ปีน่า กองกลางที่ติดโทษแบน
 
         เปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 7 นาที เรอัล มาดริด ขึ้นนำไปอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ โฆเซ่ อันโตนิโอ โดราโด้ "เชดชู" ปราการหลังของบียาร์เรอัล ไปเสียบอลหน้าปากประตูตัวเอง เลยโดน แกเร็ธ เบล แย่งได้แล้วพาบอลไปกระดกด้วยซ้ายข้ามตัวของ เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ นายทวารบียาร์เรอัล เข้าประตูไปอย่างสุดสวยช่วยให้ ราชันชุดขาว ออกนำเร็ว 1-0
 
         ผ่านมา 18 นาที เจ้าถิ่นจำเป็นต้องเปลี่ยนเอา มาร์เซโล่ วิเอยร่า วิงแบ็คทีมชาติบราซิล ออกแล้วให้ ฟาบิโอ โคเอนเตรา ลงมาเล่นแบ็คซ้ายแทน
 
         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 25 ทีมชุดขาว มาได้ประตูที่สอง เมื่อ แกเร็ธ เบล กระชากมาทางกรอบเขตโทษด้านขวาแล้วตวัดผ่านเข้ากลางบอลแฉลบปลายเท้าของ ฆวาเม่ กอสต้า แบ็คซ้ายทีมเยือนมาหน้าประตู ก่อนที่ คาริม เบนเซม่า จะแหย่เท้าขวาทิ่มบอลจ่อๆ แฉลบหน้าอกของ อาเซนโฆ่ นายทวารทีมเยือนที่พยายามผวามาป้องกัน เข้าไปให้ เรอัล มาดริด นำห่าง 2-0 แล้ว
 
         สองนาทีต่อมา เรอัล บุกขึ้นมาอีก คาริม เบนเซม่า เปิดบอลให้กับ แกเร็ธ เบล ยิงด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษบอลพุ่งดีเหลือเกิน แต่ เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ นายทวารทีมเยือนเซฟไว้ได้
 
         ก่อนหมดครึ่งแรกแค่สองนาที เป็นทีมเยือนได้ประตูไล่ขึ้นมาจากจังหวะที่ ฮาเวียร์ อากีโน่ เปิดสั้นๆจากกราบขวาเข้าช่องให้กับ มาริโอ กาสปาร์ สอดมารับบอลแล้วตะบันด้วยขวาเน้นๆบอลพุ่งวาบเสียบเสาสองเข้าไปให้ บียาร์เรอัล ไล่มา 1-2
 
         นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก อังเคล ดิ มาเรีย สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของชุดขาว สับไกยิงด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษ แต่ เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ นายทวารบียารืเรอัล บินปัดออกหลังไปได้ทัน หมดครึ่งแรก เรอัล มาดริด นำก่อน 2-1
 
         กลับมาบู๊กันต่อในครึ่งหลัง เรอัล มาดริด จำเป็นต้องเปลี่ยนเอา อัลบาโร่ อาร์เบลัว ลงมาเล่นแบ็คซ้ายแทน โคเอนเตรา ที่เจ็บไปอีกราย
 
         เกมของชุดขาวยังเหนือกว่าน่าจะได้ประตูที่สามอย่างยิ่งในนาทีที่ 55 เมื่อ แกเร็ธ เบล เจ้าของตำแหน่งผู้เล่นค่าตัวแพงที่สุดในโลก จ่ายให้กับ ดาเนียล การ์บาฆัล ซัดด้วยขวาจากทางกรอบเขตโทษด้านขวาบอลไปชนเสาสองอย่างน่าเสียดาย
 
         อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นมาได้ประตูที่สามจนได้ในนาทีที่ 64 จากจังหวะที่ต่อบอลทำชิ่งกันสวยงาม แล้วจังหวะสุดท้าย อังเคล ดิ มาเรีย เปิดขึ้นหน้าให้กับ เฆเซ่ โรดริเกซ หลุดมาทางกรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนจะตัดสินใจจิ้มบอลด้วยขวาเล่นทางเข้าเสาไกลไปให้ เรอัล มาดริด หนีห่าง 3-1
 
         ทว่าทีมเยือนไม่ยอมง่ายๆได้ประตูไล่ขึ้นมาเป็น 2-3 เมื่อ โจวานี่ โดส ซานโต๊ส ดาวเตะชาวเม็กซิกัน ปั่นฟรีคิกด้วยซ้ายจากหน้ากรอบเขตโทษเยื้องมาทางด้านซ้าย บอลโค้งข้ามกำแพงแล้วฮุคเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างงดงามในนาทีที่ 69
 
         ทีมชุดขาว เดินหน้าบดต่อ มีโอกาสอีกในนาทีที่ 72 เฆเซ่ โรดริเกซ ดาวรุ่งตัวเก่งกระทุ้งด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลเฉี่ยวเสาขวามือไป
 
         จากนั้น 4 นาที เรอัล มาดริด มาได้ประตูที่สี่จนได้จากจังหวะโต้กลับเร็วขึ้นมา เฆเซ่ โรดริเกซ ได้บอลทางด้านซ้ายแล้วไหลสั้นๆเข้าในให้กับ คาริม เบนเซม่า แปด้วยขวาหักข้อจากหน้ากรอบเขตโทษส่งบอลเสียบเสาเข้าไปให้ เรอัล มาดริด นำ 4-2 เป็นประตูที่สองของ เบนเซม่า ในเกมนี้ และเป็นประตูที่ 13 ของเจ้าตัวในลา ลีกา ซีซั่นนี้แล้ว
 
         เวลาที่เหลือ ราชันชุดขาว เน้นการครองบอลแล้ว จบเกม เรอัล มาดริด เปิดบ้านไล่ถล่ม บียาร์เรอัล ไปได้สวยงาม 4-2 เก็บอีกสามคะแนนแซงขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงของตารางแล้ว 
 
         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 
         เรอัล มาดริด:
ดีเอโก้ โลเปซ - ดาเนียล กาบาร์ฆัล, เปเป้, เซร์คิโอ รามอส (กัปตันทีม), มาร์เซโล่ วิเอยร่า (ฟาบิโอ โคเอนเตรา น.18, อัลบาโร่ อาร์เบลัว น.46) - ลูก้า โมดริช, อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้, อังเคล ดิ มาเรีย (ชาบี อลอนโซ่ น.68) - แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, เฆเซ่ โรดริเกซ  
         สำรองไม่ได้ใช้: อีเกร์ กาซียาส (ผู้รักษาประตู) - ราฟาแอล วาราน, อีสโก้, อัลบาโร่ โมราต้า 
 
         บียาร์เรอัล: เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ - มาริโอ กาสปาร์, มาเตโอ มูซัคคิโอ, โฆเซ่ อันโตนิโอ โดราโด้ "เชดชู", ฆวาเม่ กอสต้า - ฮาเวียร์ อากีโน่, เอดูอาร์โด้ รามอส (มานู ตรีเกโรส น.58), บรูโน่ โซเรียโน่, มอยเซส โกเมซ (โฆเซ่ อังเคล โรมัน น.63) - โจวานี่ โดส ซานโต๊ส, โจนาธาน เปเรยร่า (เฌเรมี่ แปร์กเบ้ต์ น.68)
         สำรองไม่ได้ใช้: ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (ผู้รักษาประตู) - โบยัน โยคิช, กาเบรียล เปาลิสต้า, อเล็คซานดาร์ ปานติช
 
         ผู้ตัดสิน: โฆเซ่ หลุยส์ กอนซาเลซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ยกบาโลเป็นแข้งชั้นยอด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยก มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน เป็นแข้งชั้นยอด และไม่สนใจว่านอกสนามจะมีพฤติกรรมอย่างไร พร้อมรับไม่ได้ติดตามศึกกัลโช่ เซเรีย อา อย่างจริงจัง
  • ฮ็อตจริง!เดล บอสเก้แย้มอาจหนีบเฆเซ ลุยบอลโลก
    หลังจากทำผลงานได้อย่างสะเด่าไปเลยไอน้องสำหรับเจ้าหนูเฆเซ ทำให้ล่าสุดบอสใหญ่ของทัพลา โรฆายอมรับว่าอาจจะดึงตัวเขาไปเล่นที่ประเทศบราซิลในช่วงกลางปีนี้ด้วย
  • ชุดขาวไร้โด้แบน!เบลนำทัพรับบียาร์เรอัล
    เรอัล มาดริด ฟอร์มกำลังร้อนแรงหลังชนะจ่าฝูง ตราหมี ในบอลถ้วย เกมนี้จะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ติดโทษแบน 3 นัด แต่ได้ แกเร็ธ เบล ฟิตลงสนามรับมือ บียาร์เรอัล ที่มาเยือนแบบฟลูทีม ปรีวิว ลา ลีกา สเปน ฟาดแข้งกันในคืนนี้
  • เปาแจกใบแดงโด้โดนพักงาน1เดือน
    มิเกล อังเคล อายซ่า กาเมซ กรรมการที่แจกใบแดงให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด โดนพักงานเป็นเวลา 1 เดือน รวมทั้งห้ามไม่ให้ลงทำหน้าที่ในเกมที่ "ราชันชุดขาว" ลงแข่งขันในฤดูกาลนี้อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »