ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมย์ มาริษา ตั้งครรภ์ทายาทคนแรก ตั้งชื่อ “น้องมาร์วิน“

เมย์ มาริษา ตั้งครรภ์ทายาทคนแรก ตั้งชื่อ “น้องมาร์วิน“

Posted 09/02/2014 by Sanook

เข้าพิธีวิวาห์ไปได้ไม่นานเท่าไหร่ แต่ล่าสุดสาวคนเก่ง "เมย์ มาริษา โหลทอง" ก็กลายเป็นว่าที่คุณแม่มือใหม่ ภรรยาคนสวยของ "ป๊อก วิลักษณ์" บิ๊กบอสสยามกีฬา ก็กำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรก งานนี้วงในเมาธ์ว่าสาวเมย์เห่อลูกชายแบบสุดๆ เรียกว่าซื้อของเตรียมทุกอย่างไว้ให้ตั้งแต่อายุครรภ์ยังไม่กี่เดือนเลยทีเดียว

 

แถมทั้งคู่ยังได้ชื่อลูกชายคนแรกแล้วว่า "น้องมาร์วิน" ส่วนว่าที่คุณพ่อก็ประคบประหงมทั้งคุณแม่และลูกชายแบบดีสุดๆ ไปเลยล่ะจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมมิตรนางเอก “แซ่บ“ !!!
    ใครว่า "นางเอก" จะต้องเรียบร้อยเป็นกุลสตรีดุจผ้าพับไว้ หมดสมัยไปซะแล้ว! เพราะยุคนี้ดารานักแสดงสาวที่รับบทนางเอก ต่างลุคขึ้นมาอวดความสวย เซ็กซี่ และแซ่บได้ใจ ไม่แพ้นางร้ายกันเลยทีเดียว
  • "โฟร์" เตรียมผันตัว เป็นแม่ค้าขายดอกไม้
    ชื่นชอบการจัดดอกไม้อย่างมาก ล่าสุดทุ่มทุนควักเงินส่วนตัวเปิดร้านขายดอกไม้ชื่อว่า มอร์นิ่งแกลอรี่ ที่เดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์ สำหรับนักร้องสาว “โฟร์” ศกลรัตน์ วรอุไร พร้อมกันนี้เจ้าตัวเผย ในอนาคตมีโครงการจะร่วมหุ้นทางธุรกิจกับไฮโซหนุ่ม ณัฐพล จุฬางกูร อีกด้วย
  • 'น้องเดือน' แฟนเก่าพระเอกลูกทาส แจ่มสรีระ
    เป็นสาวสวยที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่บ้าง เพราะตกเป็นข่าวกับ 2 หนุ่มฮอต อย่าง “เคน” ภูภูมิ พงศ์ภาณุ และ “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เลยทีเดียว สำหรับ สาว “เดือน” พฤษภา อุดมศิริกุล ที่ล่าสุดก็มาถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ให้กับ สยามบันเทิง พร้อมทั้งเปิดใจเรื่องราวความรัก กับหนุ่มล่าสุด ที่เจ้าตัวลั่นว่าไม่เข็ดกับความรัก แต่ขอดูนานๆ
  • “นุ่น วรนุช“ โดนเม้าท์! เป็นแม่สื่อหาสาวให้ “ป้อง ณวัฒน์“
    ติดอันดับเป็นสาวนักธุรกิจอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับสาว "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" ล่าสุด แว่วมาว่า โครงการอสังหาฯ ของสาวนุ่น ไม่ค่อยรุ่งเท่าที่ควร เจ้าตัวเลยคิดจะพักธุรกิจนี้ ซึ่งในงานร่วมงาน "๑๐ ปี อพท. ความสำเร็จแห่งการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน สาวนุ่น ก็ออกมาชี้แจงข่าวนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »