ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนเซม่ายิ้มร่าซัด2ตุงช่วยราชันก็บ3แต้มเต็ม

เบนเซม่ายิ้มร่าซัด2ตุงช่วยราชันก็บ3แต้มเต็ม

Posted 09/02/2014 by siamsport

คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ปลื้มหลังมีส่วนช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะ บียาร์เรอัล ไปได้ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กับการระเบิดฟอร์มเก่งซัดคนเดียว 2 ประตู บอกยิงประตูได้ถือเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจ แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็คือการที่ทีมจบได้ด้วยการเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ในท้ายที่สุด เชื่อหาก "ราชันชุดขาว" เดินหน้าทำผลงานดีได้อย่างนี้ต่อไป แชมป์ไม่หลุดลอยไปไหนแน่

คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน รู้สึกพอใจเป็นอย่างยิ่งที่สามารถยิงได้ 2 ประตูในเกมลีกนัดที่พลพรรค "ราชันชุดขาว" เปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เอาชนะ บียาร์เรอัล ไปได้ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เบนเซม่า กล่าวหลังเกมที่ เรอัล ต้องเล่นโดยปราศจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกชาวโปรตุกีส ว่า "ผมรู้สึกพอใจมาก เพราะสำหรับผม โรนัลโด้ คือสุดยอด การยิงได้ 2 ประตูถือเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก แต่พวกเรามักจะซ้อมร่วมกันอยู่เสมอ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงมีความสุขกับการยิงประตูเหล่านี้ได้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการเป็นผู้ชนะในเกมนั้น ทีมชุดนี้กำลังทำผลงานได้ดีมาก พวกเรามีนักเตะมากมาย และพวกเราก็พร้อมที่จะเดินหน้าทำให้ได้เช่นนี้ต่อไป มาดริด เป็นทีมเต็งอยู่เสมอ ดังนั้นพวกเราจึงจำเป็นต้องเล่นให้ได้เหมือนเช่นนี้ต่อไป"

ขณะเดียวกัน เบนเซม่า ยังได้พูดถึงการทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมของ เฆเซ่ โรดริเกซ ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวสเปน ด้วยว่า "เฆเซ่ กำลังทำผลงานได้ดีมาก เขาเป็นนักเตะที่ผมชื่นชอบจริงๆ แม้เขายังมีอายุน้อย แต่เขาก็เป็นนักเตะที่สุดยอด พวกเรามีทีมที่ยอดเยี่ยมกับการเดินไปข้างหน้า และนั่นก็ถือว่าส่งผลดีต่อทุกคน"

พร้อมกันนั้น สตาร์ชาวฝรั่งเศส ก็ได้ปิดท้ายด้วยการแสดงความเห็นเกี่ยวกับโทษแบนของ โรนัลโด้ เพียงสั้นๆต่อว่า "ถามว่าเราคิดถึง โรนัลโด้ หรือเปล่า ? เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลก และพวกเราก็จะให้การสนับสนุนเขาต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »