ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่คืนฟอร์มซัดสอง!บาร์ซ่าบุกเฮ4-1นำฝูง

เมสซี่คืนฟอร์มซัดสอง!บาร์ซ่าบุกเฮ4-1นำฝูง

Posted 10/02/2014 by siamsport

         ลีโอเนล เมสซี่ กลับมาทำผลงานได้ดีเหมือนเคย เมื่อจัดการซัดสองประตูสุดสวยช่วยให้ บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะ เซบีย่า ถึงถิ่น 4-1 เก็บสามแต้ม พร้อมขยับขึ้นนำจ่าฝูง ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2557
เซบีย่า 1-4 บาร์เซโลน่า
  

สนาม: เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน, (เซบีย่า, สเปน)
 
         เปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 8 นาที เจ้าบ้านรุกไล่เข้าใส่ทันที คาร์ลอส บัคค่า จ่ายให้กับ บีเซนเต้ อีบอร์ร่า กดด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลไปติดกองหลังบาร์ซ่า ช่วยกันขวางไว้ได้ทัน
 
         ผ่านมา 15 นาที เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่ เปิดจากกราบขวาให้กับ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ซัลโวด้วยซ้ายเข้าประตูไปช่วยให้ เซบีย่า ขึ้นนำก่อน 1-0 เรียกเสียงเชียร์ได้กระหึ่มทีเดียว ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาไม่หยุด
 
         จากนั้น 5 นาที เซบีย่า น่าจะได้ประตูที่สอง เมื่อ อีวาน ราคิติช เปิดลูกเตะมุมจากทางด้านซ้ายให้กับ คาร์ลอส บัคค่า ขึ้นขวิดบอลเด้งไปชนเสาสองอย่างน่าเสียดาย
 
         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 27 บาร์ซ่า ตอบโต้มาบ้าง อันเดรส อิเนียสต้า ผ่านให้กับ ชาบี เอร์นานเดซ กระหน่ำด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลเข้ากรอบ แต่ไม่ผ่านมือของ เบโต้ นายทวารเซบีย่า
 
         สองนาทีต่อมา เจ้าถิ่นสวนขึ้นมาทันที บัคค่า จ่ายให้กับ อีวาน ราคิติช กัปตันทีมเซบีย่า ซัดด้วยขวาบอลพุ่งถากเสาซ้ายไป
 
         อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า มาได้ประตูตีเสมอจนได้ในนาทีที่ 34 จากลูกฟรีคิก เมสซี่ เปิดจากทางด้านขวาไปเสาสองให้กับ อเล็กซิส ซานเชซ ย่อตัวโหม่งจ่อๆเสยใต้คานเข้าไป เป็นประตูที่ 14 ของอเล็กซิส ในลา ลีกา ซีซั่นนี้ด้วย ช่วยให้ไล่ตามมาเป็น 1-1 แม้ว่าจากภาพช้านั้นทั้ง อเล็กซิส คนทำประตู และ เคราร์ด ปีเก้ ที่โถมเข้ามาเล่นลูกโหม่งนั้นจะล้ำหน้ากันร่วมหนึ่งช่วงตัว แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินพลาด และ ผู้ตัดสินก็ให้เป็นประตูไปแล้ว
 
         ก่อนหมดครึ่งแรกแค่นาทีเดียว ทีมเยือนโต้กลับเร็วขึ้นมาแล้วได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ เปโดร โรดริเกซ ตบบอลจากซ้ายคืนมาให้กับ ลีโอเนล เมสซี่ จับบอลให้กระเด้งขึ้นมาแล้วหวดด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษบอลพุ่งวาบเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างเด็ดขาดให้บาร์ซ่า พลิกกลับมานำ 2-1 เมื่อหมดครึ่งแรก และเป็นประตูที่ 10 ของเมสซี่ ในลีกซีซั่นนี้
 
         เข้าสู่ครึ่งหลังได้ 5 นาที เซบีย่า บดทันทีมีลุ้นจากจังหวะโต้กลับเร็วขึ้นมาทาง บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่ ยิงด้วยขวาหลุดเสาสองไป
 
         กระเถิบมานาที 54 เจ้าถิ่นได้โอกาสอีก เควิน กาไมโร่ กระทุ้งด้วยขวา แต่ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารบาร์ซ่า ปัดทิ้งออกไปได้
 
         อย่างไรก็ตามเป็น บาร์ซ่า ที่คมกว่ามาได้ประตูที่สามในนาทีที่ 56 จากจังหวะที่ อันเดรส อิเนียสต้า ผ่านจากซ้ายให้กับ ลีโอเนล เมสซี่ จับแล้วยิงเร็วด้วยซ้ายจากหน้ากรอบเขตโทษทันทีบอลเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงามให้ บาร์ซ่า ขยับหนี 3-1 แล้ว และเป็นประตูที่ 11 ของเมสซี่ ในลา ลีกา ซีซั่นนี้
 
         นาทีต่อมา เจ้าบุญทุ่ม มาอีกครั้ง เมสซี่ จ่ายเร็วให้กับ อเล็กซิส ซานเชซ ยิงด้วยขวาบอลพุ่งหลุดเสาซ้ายออกไป
 
         ล่วงเลยมานาทีที่ 64 เซบีย่า แก้เกมด้วยการส่ง เดนิส เชอรีเชฟ เล่นแทน กาไมโร่ แล้วให้ ปิโอเตอร์ โทรชอฟสกี้ ลงมาทำเกมรุกแล้วถอด บิเซนเต้ อีบอร์ร่า ออกมาพัก
 
         ท้ายเกมนาทีที่ 72 เดนิส เชอรีเชฟ ตัวสำรองของเซบีย่า ที่เพิ่งลงมาได้ซัดด้วยซ้ายบอลโด่งข้ามคานไป นาทีต่อมา บาร์ซ่า ให้ ฟาเบรกาส เล่นแทน เปโดร
 
         นาทีที่ 88 ทีมเยือนมาได้ประตูเพิ่มจากจังหวะที่ อเล็กซิส ซานเชซ ลากบอลเข้าเขตโทษก่อนตบเข้ากลางให้ เซส ฟาเบรกาส จับหนึ่งจังหวะก่อนชิพข้ามตัว เบโต้ เข้าประตูไปอย่างเหนือชั้น บาร์เซโลน่า หนีห่างเป็น 4-1
 
         ช่วงที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ ครบ 90 นาที บาร์เซโลน่า บุกมาเอาชนะ เซบีย่า ไปได้ 4-1 เก็บสามแต้มสำคัญ มี 57 แต้มเท่ากับ เรอัล มาดริด รองจ่าฝูง และ แอต.มาดริด ทีมอันดับ 3 แต่ประตูได้เสียของบาร์ซ่า ดีที่สุดเลยรั้งจ่าฝูงไป
 
         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 
         เซบีย่า:
เบโต้ - ดิโอโก้ ฟีเกยราส, เฟเดรีโก้ ฟาซิโอ, นิโคลัส ปาเรฮา, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ - อีวาน ราคิติช (กัปตันทีม), ดาเนียล คาร์รีโซ่, บิเซนเต้ อีบอร์ร่า (ปิโอเตอร์ โทรชอฟสกี้ น.64), บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่ - คาร์ลอส บัคค่า, เควิน กาไมโร่ (เดนิส เชอรีเชฟ น.64) 
         สำรอง: ฆาบี บาราส (ผู้รักษาประตู) - เฟร์นานโด นาบาร์โร่, เซบาสเตียน คริสโตโฟโร่, ไฆโร่ ซามเปรีโอ, โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส
 
         บาร์เซโลน่า: บิคตอร์ บัลเดส - มาร์ติน มอนโตย่า, เคราร์ด ปีเก้, มาร์ก บาร์ตร้า, อาเดรียโน่ คอร์เรอา - ชาบี เอร์นานเดซ (กัปตันทีม), อเล็กซ์ ซง, อันเดรส อีเนียสต้า - อเล็กซิส ซานเชซ, ลีโอเนล เมสซี่, เปโดร โรดริเกซ (เซส ฟาเบรกาส น.73)
         สำรอง: โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ (ผู้รักษาประตู) - ดาเนียล อัลเวส, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อิบราฮิม อเฟลลาย, เซร์จี้ โรเบร์โต้, คริสเตียน เตโย่
 
         ผู้ตัดสิน: เฆซุส คิล มานซาโน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »