ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงโคลชี้ หากมูคุมผีต่อป๋า ก็เจอวิกฤตเหมือนมอยส์

คิงโคลชี้ หากมูคุมผีต่อป๋า ก็เจอวิกฤตเหมือนมอยส์

Posted 10/02/2014 by goal.com

 

ตำนานดาวยิงปีศาจแดงชุดเทรเบิ้ลแชมป์ เชื่อว่าไม่ว่าใครก็แล้วแต่ที่เข้ามาคุมทีมแทนที่เฟอร์กี้ ต่างก็ต้องมีปัญหาเหมือนที่กุนซือชาวสก็อตกำลังเจอในตอนนี้ไม่เว้นแม้แต่ดิ โอนลี วันก็ตาม

แอนดี้ โคล อดีตกองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชุดเทรเบิ้ลแชมป์เชื่อว่าหากทีมเก่าของเขาแต่งตั้งโชเซ มูรินโญ เข้ามาทำทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ เขาก็จะต้องประสบวิกฤตไม่แตกต่างจากเดวิด มอยส์ที่กำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้

กุนซือชาวโปรตุกีสเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะเข้ามาคุมทีมต่อจากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเช่นกันในช่วงที่เจ้าตัวประกาศวางมือ แต่สุดท้ายเขาก็แยกทางกับเรอัล มาดริดและกับมาทำงานกับเชลซีเช่นเคย และหวยในตำแหน่งนี้ของตกเป็นของเทรนเนอร์ชาวสก็อต

"ผมมั่นใจมากเลยนะว่าไม่ว่าโค้ชคนไหนก็แล้วแต่ที่มาทำงานแทนที่ของเซอร์อเล็กซ์ ต่างก็ต้องเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากไม้เว้นแม้แต่มูรินโญ แฟนบอลปีศาจแดงต่างคาดหวังในชัยชนะทุกนัด และต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในทุกๆปี" อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"ใช่ผมรู้ว่าตอนนี้แมนฯยูไนเต็ดหมดลุ้นแชมป์ลีกไปแล้ว แต่ผมไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะในขณะเดียวกันนี่คือนักเตะที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองเมื่อปีที่แล้วด้วยการมีแต้มนำห่างอันดับสองถึง 11 แต้ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีช็อก!เจ้าสัวมีฮึดบุกยิงทดเจ็บแบ่งแต้ม2-2
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดช็อกเมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านโดน ฟูแล่ม ทีมบ๊วยลีกบุกมาแบ่งแต้มในช่วงทดเจ็บ 2-2 ในเกมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2557แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 ฟูแล่มสนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแมนฯ ยูฯ จัดทัพชุดใหญ่ ส่ง เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นคู่หน้า โดยมี ฆวน มาต้า คอยปั้นเกมรุก...
  • ลือ!กว่างโจวสนพรากริโอจากผีช่วงซัมเมอร์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ แนวรับจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเนื้อหอมไม่เปลี่ยนเมื่อมีข่าว กว่างโจว อาร์ แอนด์ เอฟ สนฉกตัวไปร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอดีตแข้งทีมชาติอังกฤษไม่ได้เป็นตัวหลักของ "เร้ด เดวิลส์" อีกต่อไป
  • กำจัดจุดอ่อน! ปูดหงส์จ้องซิวฟรีโคลเสริมแบ็กซ้าย
    ถึงเวลาขจัดบ่อน้ำมัน! สื่อแดนผู้ดีรายงานว่า หงส์แดงแสดงความสนใจคว้าแบ็กตัวเก๋าของสิงห์บลูมาร่วมทัพแบบฟรีๆหลังจบฤดูกาลนี้
  • เปลี่ยนบรรยากาศ! มอยส์เล็งพาผองผีข้ามทวีปชุบตัวดูไบ 5 วัน
    นายใหญ่ชาวสก็อตวางแผนพาขุนพลปีศาจแดงบุกชุบตัวที่ดูไบเป็นเวลา 5 วัน หลังจบเกมบุกเยือนไอ้ปืนใหญ่ในวันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »