ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เสือใต้จุก!ขาดริเบรี่ฟัดปืน

เสือใต้จุก!ขาดริเบรี่ฟัดปืน

Posted 11/02/2014 by siamsport

 

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะไม่มี ฟร้องค์ ริเบรี่ แข้งตัวหลัก ช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก กับ อาร์เซน่อล วันพุธหน้า แต่ไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับเกมเลก 2

ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จะไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "เสือใต้" มีโปรแกรมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เพราะจำเป็นต้องพักฟื้นจากการผ่าตัดแผลช้ำที่บริเวณสะโพก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

บาเยิร์น ยืนยันว่า ริเบรี่ จำเป็นต้องพักแข้งอย่างน้อยเป็นเวลา 2 สัปดาห์ หลังจากที่ทราบผลการตรวจเช็กอาการของตัวนักเตะ เมื่อวันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 30 ปี มีกำหนดลงซ้อมในสัปดาห์หน้า แต่ก็จะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อย่างไรก็ตาม ริเบรี่ ไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับการคัมแบ็กช่วย บาเยิร์น ในเกมเลก 2 ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า วันอังคารที่ 11 มีนาคมนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เตต้าเผยเวนเกอร์ฉุนสุดขีดหลังโดนหงส์อัดเละ
    มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เผยไม่เคยเห็น อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" โกรธอย่างในช่วงพักครึ่งเกมบุกพ่าย ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ มาก่อน หลังจากที่ถูก "หงส์แดง" ยิงรัว 4 ประตูรวดตั้งแต่ 20 นาทีแรก บอกเป็นเหมือนกับรถชน และตอนนี้ต้นสังกัดก็ต้องเดินหน้าทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม
  • สื่อแสบเต้าข่าวชิรูด์ปาร์ตี้ทำหมดแรงเกมฟัดหงส์
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิง อาร์เซน่อล เกือบงานเข้าซะแล้ว หลังสื่อเล่นข่าวแอบนัดสาวในโรงแรมจนดึกดื่น ก่อนเนื้อข่าวส่งกลิ่นทะแม่งหลายจุดว่าเป็นการนั่งเทียนเขียนซะมากกว่า เมื่อสาวเจ้าออกมาทวีตผ่านโลกออนไลน์ไปทัวร์เมืองมะกันตลอดช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • อายซ้ำ!เวนเกอร์ลื่นก้นจ้ำเบ้าหลังแพ้หงส์เละ
    เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีตีแผ่ช็อตเด็ดที่ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ"ปืนโต" อาร์เซน่อลต้องอับอายซ้ำสองเมื่อพลาดท่าลื่นล้มก้นจ้ำเบ้าที่สถานีรถไฟลิเวอร์พูล Lime Street Station หลังก่อนนี้นีลูกทีมเพิ่งโดน"หงส์แดง" ไล่สอนเชิงพ่ายยับเยินมาหมาดๆ 5-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »