ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถามม้าลายก่อน? ปืนท้าไฝว้ผีล่าวิดัลเติมแกร่งแดนกลาง

ถามม้าลายก่อน? ปืนท้าไฝว้ผีล่าวิดัลเติมแกร่งแดนกลาง

Posted 11/02/2014 by goal.com

 

สองทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกเตรียมเปิดศึกนอกสนามแย่งตัวห้องเครื่องทีมชาติชิลีมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

อาร์เซนอล ท้าชน แมนฯ ยูฯ คู่ปรับร่วมลีก ออกล่าตัว อาร์ตูโล วิดัล กองกลางฟอร์มฮ็อตของยูเวนตุสในช่วงหน้าร้อนนี้ ตามรายงานจาก Sport Direct News

ไอ้ปืนใหญ่เพิ่งบุกไปปราชัยต่อลิเวอร์พูลแบบยับเยิน ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ มองว่าทีมจำเป็นต้องดึงมิดฟิลด์ตัวกลางฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ และก็เล็งวิดัลเป็นแข้งในอุดมคติที่จะเข้ามาเติมเต็มแดนกลางสนาม

อย่างไรก็ตาม เดอะ กันเนอร์ส คงต้องเปิดศึกนอกสังเวียนแข้งกับปีศาจแดงที่แสดงความสนใจอดีตแข้งเลเวอร์คูเซ่นมาสักระยะแล้ว และเคยทาบทามนักเตะไปแล้วด้วยเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ก็โดนเจ้าม้าลายตอบปฏิเสธกลับมาทันที

วิดัลกำลังทำผลงานได้พีคที่สุดในอาชีพค้าแข้งในปีนี้ หลังซัดไปแล้วถึง 16 ประตู พร้อมนำเบียงโคเนรีรั้งเป็นจ่าฝูงของตาราง มีโอกาสซิวถ้วยสคูเด็ตโต้สมัยที่สามติดต่อกันสูงเหลือเกิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศรัทธาในทีม!มาต้าเชื่อสปิริตพลิกวิกฤติผี
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เลือดกระทิง ของ แมนเชสเตอร ์ ยูไนเต็ด กระตุ้นทีม ก้มหน้าก้มตาเล่นเต็มที่ สู้จนหยดสุดท้ายต่อไป ไม่สำคัญว่าผลการแข่งขันจะออกมาแบบไหน เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แฟนบอลทีม "ปีศาจแดง" หลังเล่นมาจะครบซีซั่นแล้ว เดวิด มอยส์ ไม่มีปัญญาเค้นศักยภาพของทีมออกมาได้เสียที
  • เสือใต้จุก!ขาดริเบรี่ฟัดปืน
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะไม่มี ฟร้องค์ ริเบรี่ แข้งตัวหลัก ช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก กับ อาร์เซน่อล วันพุธหน้า แต่ไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับเกมเลก 2
  • เริ่มทนไม่ไหว!ผีเล็งปลดมอยส์หวนดึงเฟอร์กี้กู้สถานการณ์
    คอทออฟไซด์ เว็บไซต์ ชื่อดังตีข่าว ตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มหมดความอดทนกับผลงานการคุมทีมของ เดวิด มอยส์ ทำให้มีข่าวลือว่าพวกเขาเตรียมที่จะปลด มอยส์ และให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ ''ปีศาจแดง'' เข้ามาคุมทีมเป็นการชั่วคราว
  • พอกันที! ถั่วน้อยส่อลาผีไอจีถึงเวลาเปิดเผยทุกอย่าง
    ดาวยิงชาวเม็กซิกันส่อแววอำลาปีศาจแดงหลังจบฤดูกาลนี้ หลังไอจีมีนัยยะ "เวลาที่จะเปิดเผยทุกอย่างกำลังจะมาถึงแล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »