ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเรือเฮ!เปเยฯเผยกุน,แฟร์นันดินโญ่ใกล้หายขาด

แฟนเรือเฮ!เปเยฯเผยกุน,แฟร์นันดินโญ่ใกล้หายขาด

Posted 12/02/2014 by siamsport

 

เกล็น ดริสโคลล์ หัวหน้าฝ่ายดูแลด้านสมรรถภาพนักเตะ ลิเวอร์พูล ยัน แดเนียล แอ็กเกอร์ และ เกล็น จอห์นสัน 2 ปราการหลัง กลับมาซ้อมได้แล้ว หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องชวดเล่นให้ต้นสังกัดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" เหลือแข้งเดี้ยงเพียง 3 รายเท่านั้น


เกล็น ดริสโคลล์ หัวหน้าฝ่ายดูแลด้านสมรรถภาพนักเตะ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า แดเนียล แอ็กเกอร์ และ เกล็น จอห์นสัน 2 กองหลังของทีม สามารถกลับมาฝึกซ้อมได้แล้วในตอนนี้

แอ็กเกอร์ และ จอห์นสัน ต่างหลุดออกจากทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ แต่ล่าสุดก็สามารถกลับมาซ้อมได้แล้ว ขณะที่คนอื่นๆ ที่เจ็บไปก็ใกล้ที่จะกลับมาได้แล้วเช่นกัน

"แดเนียล แอ็กเกอร์ และ เกล็น จอห์นสัน ฝึกซ้อมได้ดีมากเมื่อวานนี้และวันนี้ ซึ่งถือเป็นข่าวดี มันเป็นเรื่องของการเฝ้าติดตามสภาพร่างกายของพวกเขาในแง่ความสามารถการลงเล่นในเกม และมันก็ทำให้เราเหลือนักเตะบาดเจ็บเพียง 3 คน"

"มามาดู ซาโก้ ได้รับบาดเจ็บเส้นเอ็นฉีกและไม่ได้เป็นอาการที่กล้ามเนื้อเอ็นหลังหัวเข่าตามที่รายงานตอนแรก ด้วยเหตุนี้การบาดเจ็บที่เส้นเอ็นต้องใช้เวลารักษาที่นานกว่า แต่เขาก็ทำงานหนักและมีความก้าวหน้า"

 "ลูคัส เลว่า ต้องใช้ไม้ค้ำยัน 6 สัปดาห์ ตามความเห็นของผู้เชี่ยวชาญ แต่เมื่อวานนี้เขาออกมาวิ่งได้แล้วเพียงแค่ 3 สัปดาห์ ซึ่งเป็นเรื่องมหัศจรรย์และแสดงให้เห็นว่าเขาหายเร็วกว่ากำหนด ส่วน โฆเซ่ เอ็นริเก้ เจ็บที่หัวเข่าและหลังเข้าผ่าตัดตอนนี้อยู่ในช่วงสุดท้ายของการเรียกความแข็งแกร่งกลับมาก่อนที่จะสามารถกลับมาซ้อมได้" ดริสโคลล์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กฎต้องเป็นกฎ! มูอัดเอฟเอยับเหตุเมินแบนยาย่า
    นายใหญ่สิงห์บลูออกโรงจวกสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีแบบเละเทะ หลังเมินลงโทษตูเร่ผู้น้องย้อนหลังทั้งที่เตะใส่คู่แข่งอย่างน่าเกลียด
  • ยาย่าโล่ง!เอฟเอไม่ลงดาบกรณีเตะฟานโวล์ฟสวิงเคล
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ระบุเอง จะไม่ลงโทษ ยาย่า ตูเร่ กองกลางคนสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ จากกรณีที่ไปเตะ ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล หัวหอก นอริช ระหว่างเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เสมอกัน 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะในกลุ่มคณะกรรมการมีคนมองว่า มันไม่ใช่การเล่นที่หนักเกินไป รวมอยู่ด้วย
  • ยาย่าส่อโดนแบนย้อนหลังข้อหาเตะฟานโวล์ฟสวิงเคล
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีสิทธิ์โดนเอฟเอสั่งแบนย้อนหลังถึง 3 นัดได้ หลังกล้องวิดีโอจับภาพเขาไปเตะใส่ ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล หัวหอก นอริช ซิตี้ ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ผู้ตัดสินในเกมจะไม่ทันเห็นเหตุการณ์ก็ตาม
  • ดับฝันเรือ!แฟร์นานโดต่อสัญญาใหม่ปอร์โต้แล้ว
    แฟร์นานโด กองกลาง เอฟซี ปอร์โต้ เซ็นสัญญาใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว พร้อมสยบข่าวลือเรื่องการย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงโดยปริยาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »