ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยาย่าโล่ง!เอฟเอไม่ลงดาบกรณีเตะฟานโวล์ฟสวิงเคล

ยาย่าโล่ง!เอฟเอไม่ลงดาบกรณีเตะฟานโวล์ฟสวิงเคล

Posted 11/02/2014 by siamsport

 

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ระบุเอง จะไม่ลงโทษ ยาย่า ตูเร่ กองกลางคนสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ จากกรณีที่ไปเตะ ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล หัวหอก นอริช ระหว่างเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เสมอกัน 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะในกลุ่มคณะกรรมการมีคนมองว่า มันไม่ใช่การเล่นที่หนักเกินไป รวมอยู่ด้วย

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศว่า พวกเขาจะไม่ดำเนินมาตรการใดๆ ทั้งนั้นกับ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากกรณีที่เขาถูกจับภาพได้ว่า ไปเตะ ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล กองหน้าชาวดัตช์ของ นอริช ซิตี้ ระหว่างเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 0-0 ที่สนาม แคร์โรว์ โร้ด รังเหย้าของ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 ตูเร่ ผู้น้อง จุดประเด็นปัญหาขึ้นมาเมื่อไปเตะ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล แบบเต็มๆ จนทำให้อีกฝ่ายโมโหสุดๆ แต่ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ กลับไม่ได้รับแม้แต่ใบเหลืองจาก จอน มอสส์ ผู้ตัดสินในเกมนั้น ซึ่งคริส ฮิวจ์ตัน ผู้จัดการทีม นอริช และ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ต่างก็แสดงทรรศนะว่า แข้งวัย 30 ปี ควรจะโดนใบแดงไล่ออกจากสนามจากการกระทำดังกล่าว

ทั้งนี้ ตอนแรกหลายฝ่ายมองว่า อดีตกองกลาง บาร์เซโลน่า อาจโดนตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมย้อนหลังได้ และอาจจะโดนแบนถึง 3 นัดด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีออกมาระบุว่า ตูเร่ คนน้อง จะไม่โดนลงโทษใดๆ เนื่องจากในกลุ่มคณะกรรมการ 3 คนนั้น มีคนที่มองว่า มันไม่ใช่การเล่นที่รุนแรง รวมอยู่ด้วย ซึ่งการลงโทษจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อทั้ง 3 คนต่างก็เห็นพ้องต้องกันเท่านั้น

 "คณะกรรมการได้รับการเรียกร้องให้ตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกี่ยวกับการกระทำของ ยาย่า ตูเร่ นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระหว่างเกมที่เจอกับ นอริช ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2014 ซึ่งในกรณีนี้นั้น ทางคณะกรรมการมีคำตัดสินแบบไม่เป็นเอกฉันท์ว่า มันเป็นการกระทำที่รุนแรง (หมายความว่า ไม่ใช่คณะกรรมการทุกคนที่มองว่า มันเป็นการกระทำที่รุนแรง)" แถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »