ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสเผยลูกอันเช่ยอมขอโทษหลังยกโลเปซเก่งกว่า

กาซียาสเผยลูกอันเช่ยอมขอโทษหลังยกโลเปซเก่งกว่า

Posted 13/02/2014 by siamsport

อีเกร์ กาซียาส นายด่านจอมหนึบของ เรอัล มาดริด ระบุ คาเทีย ลูกสาวของ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีม ได้ขอโทษตนถึงเรื่องที่บอกว่า ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารเพื่อนร่วมทีมเป็นมือกาวที่เก่งกว่าตนเรียบร้อยแล้ว ประกาศชัด ไม่ขอพูดถึงแผนโรเตชั่นผู้รักษาประตูของ "คาร์เล็ตโต้" อีก พร้อมเปิดอก สุดปลื้มที่ตอนนี้ต้นสังกัดมีลุ้นได้แชมป์ถึง 3 รายการ

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า เขาได้คุยกับ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ของทีมถึงเรื่องที่ คาเทีย ลูกสาวของกุนซือชาวอิตาเลียนบอกว่า ดีเอโก้ โลเปซ นายด่านเพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว" มีฝีมือที่ดีกว่าตนแล้ว พร้อมบอกว่า ตอนนี้ประเด็นดังกล่าวได้จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจาก คาเทีย ได้ขอโทษกับตนแล้ว

กาซียาส ไม่ได้ลงเฝ้าเสาในเกมลีกมานับตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน เนื่องจาก โลเปซ โชว์ฟอร์มได้เหนียวหนึบอย่างต่อเนื่อง โดยในฤดูกาลนี้กัปตันทีม "ราชันชุดขาว" มักจะได้รับโอกาสลงเล่นเฉพาะเกมบอลถ้วยเท่านั้น ซึ่งไม่นานมานี้ลูกสาวของ อันเชลอตติ ไปจุดประเด็นร้อนขึ้น ด้วยการจวกสื่อของแดนกระทิงดุที่ให้ความสำคัญกับ กาซียาส มากกว่านายด่านมือ 1 ของทีมอย่าง โลเปซ

คาเทีย ยังบอกด้วยว่า โลเปซ เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ซึ่งนั่นทำให้มีหลายฝ่ายคาดกันว่า อาจเกิดบรรยากาศคุกรุ่นในแคมป์ เรอัล ได้ แต่ล่าสุด กาซียาส ออกมาลดกระแสของเรื่องดังกล่าว ด้วยการบอกว่า ตนได้พูดแบบเปิดอกกับ อันเชลอตติ เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ลูกสาวของกุนซือชาวอิตาเลียนก็ได้ขอโทษกับตนแล้วเช่นกัน และตอนนี้มันก็ไม่มีอะไรอีกต่อไป

มือกาววัย 32 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรู้จักลูกสาวของ อันเชลอตติ ดี เราต่างก็เป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ ผมได้คุยกับโค้ชแล้ว และประเด็นนี้ก็ได้รับการสะสางเป็นที่เรียบร้อย เมื่อใครขอโทษคุณ คุณก็ต้องยอมรับคำขอโทษนั้น ผมจะไม่พูดเกี่ยวกับการโรเตชั่นมากไปกว่านี้ ผมรู้สึกสนุกเมื่อได้ลงเล่น แต่ผมเบื่อที่จะพูดถึงประเด็นนี้แล้ว ยิ่งพูดน้อยลงมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งดีขึ้นมากเท่านั้น ถึงแม้จะไม่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง แต่ผมก็มีความสุขดี เอาไว้ผมจะคิดถึงเรื่องนั้นในฤดูกาลหน้าแล้วกัน"

กาซียาส เสริมว่า รู้สึกดีใจที่ซีซั่นนี้ทีมมีลุ้นคว้าแชมป์มาครองได้ถึง 3 รายการ ประกอบด้วย ลา ลีกา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์ ที่เพิ่งผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้หลังเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมืองด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-0 ในรอบรองชนะเลิศ "ผมดีใจที่เราผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของ โกปา เดล เรย์ ตอนนี้เราต้องสู้เพื่อแชมป์ ลา ลีกา ส่วน แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เป็นเกมที่พิเศษอยู่เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »