ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คูเปอร์ฉุนออสซี่เล่นแรงเรื่องลาออก,ขอทุบวิคตอรี่ล้างแค้น

คูเปอร์ฉุนออสซี่เล่นแรงเรื่องลาออก,ขอทุบวิคตอรี่ล้างแค้น

Posted 14/02/2014 by goal.com

 

สกอตต์ คูเปอร์ ฉุนออสเตรเลียเล่นแรง พยายามปล่อยข่าวลือเรื่องลาออก ขอล้างแค้นพาทีมพลิกชนะสยบพวกออสซี่

“สกอตต์ คูเปอร์”เฮดโค้ชทีมยันข่าวเจ้าตัวลาออกทีมหลังเกมเป็นข่าวลวงของสื่อเจ้าถิ่น หวังให้ทีมเสียศูนย์ก่อนเกมใหญ่แชมป์เปี้ยนส์ ลีก เสาร์นี้ กร้าวแรงกดดันนี้จะเป็นตัวพลักดัน พลิกวิกฤตเป็นโอกาสให้ทีม ย้ำยังมีสัญญาอยู่กับสโมสรฯ

หลังจากที่มีข่าวก่อนเกมการแข่งขันศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟรอบที่ 3 ระหว่างเมลเบิร์น วิคตอรี่ กับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ถึงการที่"สกอตต์ คูเปอร์" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะลาออกจากทีมหลังเกมการแข่งขันไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรก็ตามเมื่อเวลา 19.30 น. สก๊อตต์ คูเปอร์ ยืนยันผ่านต้นสังกัดว่าไม่เคยพูดกับสื่อ ออสเตรเลีย แต่อย่างใดพร้อมอยู่คุมทีมต่อไป

"ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงเเต่อย่างใด สื่อของออสเตรเลียพยายามประโคมข่าวเพื่อให้เกิดปัญหาขึ้นกับในทีม ซึ่งเหตุการณ์เช่นนี้ถือเป็นสิ่งสกปรกที่สโมสรฟุตบอลทั่วโลกพยายามโจมตีกัน โดยเฉพาะในเกมการเเข่งขันใหญ่อย่างศึกเเชมป์เปี้ยนส์ลีก"

"แต่ขอโทษผมจะใช้โอกาสนี้เปลี่ยนเป็นเเรงผลักดันเพื่อให้ทีมมีสปิริตมากขึ้น เเละสู้ให้หนักขึ้นเพื่อเอาชนะ เมลเบิร์นฯ ให้ได้ โดยตอนนี้ผมยังมีสัญญาอยู่กับที่นี้ จนกว่าจะมีข้อตกลงระหว่างสองฝ่าย ผมก็ยังอยู่ที่นี้ต่อไป"

อนึ่งศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 3 ระหว่างเมลเบิร์น วิคตอรี่ และเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะลงทำการแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าประเทศไทย 4 ชั่วโมง) ที่สนามคาดิเนีย พาร์ค, เมืองจีลอง ประเทศออสเตรเลีย โดยผู้ชนะของแมตช์นี้จะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม สายจี ร่วมกับกว่างโจว เอเวอร์แกรนเด้, ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส์ และโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »