ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่เผยคิดย้ายไปคุมทัพงูใหญ่ในอนาคต

ซิเมโอเน่เผยคิดย้ายไปคุมทัพงูใหญ่ในอนาคต

Posted 14/02/2014 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด รับมีความคิดที่จะโยกไปเป็นโค้ชให้ อินเตอร์ มิลาน อดีตทีมเก่าสมัยเป็นนักเตะในลีกแดนมะกะโรนี อยู่เหมือนกันสักวันหนึ่งในอนาคต แต่ยันชัดคงไม่ใช่ในเร็ววันนี้ เหตุยังมีความสุขดีกับทัพ "ตราหมี" และความมุ่งมั่นที่เต็มเปี่ยมในการนำพาทีมพบกับความสำเร็จให้จงได้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เผยแม้ตนจะมีความสุขดีกับชีวิตการทำงานร่วมกับทัพ "ตราหมี" แต่ก็ยอมรับว่ามีความคิดที่จะย้ายกลับไปรับงานคุมทีม อินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัดสมัยที่ยังเป็นนักเตะ ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สักวันหนึ่งในอนาคตอยู่ด้วยเหมือนกัน
 
เมื่อถูกถามว่าจะรู้สึกดีใจเป็น 2 เท่าหรือไม่ หากสามารถนำ แอต. มาดริด เอาชนะ เอซี มิลาน สโมสรคู่อริตลาดกาลของ "งูใหญ่" ได้ ในการแข่งขันถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทั้ง 2 ทีมมีคิวปะทะแข้งกันในช่วงกลางสัปดาห์หน้า ซิเมโอเน่ วัย 43 ปี ตอบว่า "ไม่หรอก มันคงจะมีความสำคัญต่อ แอตเลติโก มาดริด จากนั้นมันก็เป็นเรื่องจริงที่ประวัติศาสตร์ทุกอย่างที่เรามีร่วมกันที่ อินเตอร์ ก็เป็นสิ่งที่สวยงาม ผมอยากเก็บมันเอาไว้เป็นความทรงจำที่ดี แต่มันก็เป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะพวกเราต้องเผชิญหน้ากับสโมสรชั้นยอด"
 
"ส่วนเรื่องที่แฟนบอล อินเตอร์ ต้องการให้ผมกลับไปเป็นโค้ช ? ผมรู้สึกดีใจนะ เพราะผมมีช่วงเวลาที่ดีที่นั่น แม้มันจะสั้นแต่ก็เป็นอะไรที่หนักหนาสาหัสมาก ดังนั้นคุณภาพจึงเป็นเรื่องที่สำคัญกว่าปริมาณหรือระยะเวลา และแม้วันนี้ผมจะกำลังทำผลงานได้ดีมากกับ แอตเลติโก มาดริด ทว่าผมก็คิดว่าในอนาคตสักวันหนึ่ง ผมอาจจะย้ายไปที่นั่น" ซิเมโอเน่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมีจ้องโยริสถ้าเชลซีดึงกูร์กตัวส์กลับ
    แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวเบนเข็มพา อูโก้ โยริส มือกาวกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ของ สเปอร์ส มาเป็นมือ 1 ในรั้ว บิเซนเต้ กัลเดร่อน ฤดูกาลหน้า ถ้าหาก เชลซี พูดจริงทำจริงเรื่องไม่ยอมให้ยืมตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ อีกแล้ว
  • เอลเช่กำลังคึก!เปิดรังรอฟัดโอซาซูน่า
    เอลเช่ ทีมอันดับ 12 ของตารางคะเแนนลา ลีกา สเปน พาทีมแพ้แค่เกมเดียวจาก 5 เกมหลังสุด ส่วนทางฝั่ง โอซาซูน่า แพ้เกมเยือนนัดเดียวจาก 4 เกมหลังสุด ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • ลือ!บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม22ล.ปอนด์ซิวลุยซ์เสริมหลัง
    บาร์เซโลน่า พร้อมยื่น 22 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้จะพลาดหวังในการคว้าตัวในช่วงปีที่ผ่านมาก็ตาม หลังแข้งทีมชาติบราซิล ส่อแววไร้อนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
  • ไม่เสียของ!เมสซี่หลบสามยิงติดมือซูบิการายไหลเข้าประตู
    ช็อตเด็ดลูกทำประตูสุดสวย จากศึกโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศนัดสอง รีล โซเซียดาด เปิดบ้านตีเสมอกับ บาร์เซโลน่า 1:1 โดยลูกทำประสุดสวยนี้ เป็นลูกทำประตูขึ้นนำของทัพ บาร์ซ่า จากจังหวะเกมบุกของฝั่งเจ้าบ้าน บอลเข้ากรอบเขตโทษ แต่แนวรับของเจ้าบุญทุ่ม สกัดบอลออกมากว่าครึ่งสนาม บอลย้อยลงตรงตำแหน่งแข้งของ รีล โซเซียดัด แต่เอาบอลลงไม่ดี บอลไปเข้าทาง ลิโอเนล เมสซี่ ลากบอลขึ้นหน้า ล็อกหลบแนวรับสามคน ก่อนได้จังหวะยิง บรอเวณนอกกรอบเขตโทษ เอ็นญัต ซูบิการาย รับได้ แต่บอลไม่ติดมือ หลุดไหลอย่างช้าๆไห้ได้ลุ้น แต่สุดท้ายบอลก็เข้าประตูไปอย่างสวยงาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »