ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดาวรุ่งโบคาแก้มปริบาร์ซ่าสนซิวตัวเข้ารัง

ดาวรุ่งโบคาแก้มปริบาร์ซ่าสนซิวตัวเข้ารัง

Posted 14/02/2014 by siamsport

ติอาโก้ คาซาโซล่า ปราการหลังดาวโรจน์ โบคา จูเนียร์ส รับสุดปลื้มมีข่าว บาร์เซโลน่า สนกระชากตัวร่วมก๊วน ทว่ายันทุกอย่างเป็นเพียงแค่เสียงร่ำลือเท่านั้น "เจ้าบุญทุ่ม" ยังไม่เคยเข้ามาเปิดฉากพูดคุยอย่างเป็นทางการเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ติอาโก้ คาซาโซล่า กองหลังดาวรุ่ง โบคา จูเนียร์ส ทีมในลีกอาร์เจนติน่า ยอมรับรู้สึกดีเป็นอย่างยิ่งที่มีข่าวว่า บาร์เซโลน่า สโมสรชั้นนำประจำลา ลีกา สเปน มีความสนใจอยากได้ตัวร่วมทีม แต่ยืนยัน "บาร์ซ่า" ยังไม่เคยติดต่อเข้ามาอย่างเป็นทางการเลยแม้แต่ครั้งเดียว
 
คาซาโซล่า วัย 18 ปี กล่าวว่า "ในสเปน แน่นอนว่าผมอยากเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า มันเป็นสิ่งที่นักเตะทุกคนต้องการ แต่ผมก็ไม่รู้เลยว่ามีการติดต่อเข้ามาอย่างเป็นทางการหรือไม่ ผมรู้ดีว่ามีความสนใจ แต่ก็ยังไม่ได้มีการติดต่อเข้ามาอย่างเป็นทางการจากพวกเขาเลย"
 
ทั้งนี้ นอกจาก "เจ้าบุญทุ่ม" แล้ว ที่อยากได้ตัว คาซาโซล่า เข้าไปเสริมแนวรับก็ยังมีทีมอย่าง แอตเลติโก มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ให้ความสนใจอยู่ด้วยเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม22ล.ปอนด์ซิวลุยซ์เสริมหลัง
    บาร์เซโลน่า พร้อมยื่น 22 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้จะพลาดหวังในการคว้าตัวในช่วงปีที่ผ่านมาก็ตาม หลังแข้งทีมชาติบราซิล ส่อแววไร้อนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
  • ไม่เสียของ!เมสซี่หลบสามยิงติดมือซูบิการายไหลเข้าประตู
    ช็อตเด็ดลูกทำประตูสุดสวย จากศึกโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศนัดสอง รีล โซเซียดาด เปิดบ้านตีเสมอกับ บาร์เซโลน่า 1:1 โดยลูกทำประสุดสวยนี้ เป็นลูกทำประตูขึ้นนำของทัพ บาร์ซ่า จากจังหวะเกมบุกของฝั่งเจ้าบ้าน บอลเข้ากรอบเขตโทษ แต่แนวรับของเจ้าบุญทุ่ม สกัดบอลออกมากว่าครึ่งสนาม บอลย้อยลงตรงตำแหน่งแข้งของ รีล โซเซียดัด แต่เอาบอลลงไม่ดี บอลไปเข้าทาง ลิโอเนล เมสซี่ ลากบอลขึ้นหน้า ล็อกหลบแนวรับสามคน ก่อนได้จังหวะยิง บรอเวณนอกกรอบเขตโทษ เอ็นญัต ซูบิการาย รับได้ แต่บอลไม่ติดมือ หลุดไหลอย่างช้าๆไห้ได้ลุ้น แต่สุดท้ายบอลก็เข้าประตูไปอย่างสวยงาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »