ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯโวซิตี้เหนือกว่าเชลซีทุกรูปแบบ

เปเยฯโวซิตี้เหนือกว่าเชลซีทุกรูปแบบ

Posted 16/02/2014 by siamsport

 

 

 มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ โวแหลก "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้เหนือกว่า เชลซี ทุกรูปแบบ หลังซิวชัย 2-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 พร้อมแจงนี่ไม่ใช่การแก้แค้นแต่อย่างใด

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ทีมตนเป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่า เชลซี ในทุกๆ ด้าน หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม พิชิต "สิงห์บลูส์" 2-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 แมนฯ ซิตี้ กรุยทางเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วย 2 ประตูจาก สเตวาน โยเวติช นาทีที่ 17 และ ซามีร์ นาสรี่ นาทีที่ 67 กระนั้น เปเยกรินี่ แจงว่า นี่ไม่ใช่การแก้แค้นจากการปราชัยให้กับทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ คาบ้าน 0-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาแต่อย่างใด

 "มันไม่ใช่เป็นเพราะเราอยากแก้แค้น แต่มันก็แน่นอนอยู่แล้วว่า เราไม่ต้องการแพ้ เชลซี คาบ้านตัวเอง 2 นัดติด วันนี้เราเล่นได้เยี่ยมมากในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเกมรับ, การครอบบอล หรือเกมรุก เชลซี แทบไม่มีโอกาสได้ยิงเลย ซึ่งนั่นมันเป็นอะไรที่สำคัญมาก"

"มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับผมอยู่แล้วที่จะพูดถึงเรื่องแท็กติก เพราะเราเป็นฝ่ายชนะ ซึ่งผมก็ไม่คิดว่า เรามีปัญหาใดๆ เกี่ยวกับเรื่องแท็กติกในเกมก่อน เรารู้ดีว่าพวกเขาเล่นกันอย่างไร และเราก็รู้ว่าเราเล่นกันอย่างไร" เปเยกรินี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 : 0 เชลซี
    ซาเมียร์ นาสรี่ ซัดปิดท้ายช่วย แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 2:0 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2013-14 ได้สำเร็จ
  • เรือท็อปฟอร์ม!ชำระแค้นสิงห์2-0ลิ่วเอฟเอ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ชำระแค้นสำเร็จ หลังเล่นได้อย่างท็อปฟอร์ม ได้สเตวาน โยเวติช และ ซามีร์ นาสรี่ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ช่วยกันซัด พาทีมกำชัยเหนือ เชลซี 2-0 ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 5 วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557แมนฯ ซิตี้ 2 - 0 เชลซีสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม, แมนเชสเตอร์เกมคู่เอกของรอบห้า "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านต้อนรับ "สิงโ...
  • เปเยยันไม่เสียความเชื่อมั่นแม้ไม่ชนะมา2เกม
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่เคยเสียความเชื่อมั่นในทีมหรือแท็คติก หลังทำผลงานแย่ตลอด 2 เกมหลังสุด บอกในแมตช์กับ เชลซี ถ้ายิงขึ้นนำได้ก่อนเกมจะเปลี่ยนไปทันที ขณะที่นัดเจอ นอริช ซิตี้ ก็น่าจะคว้าชัยได้สำเร็จ
  • ดอร์ทมุนด์จ้องงาบการ์เซียเสริมทัพ
    ฆาบี การ์เซีย มิดฟิลด์ส่วนเกิน แมนฯ ซิตี้ ยังเนื้อหอมอยู่ เพราะล่าสุดมีข่าว ดอร์ทมุนด์ กำลังเล็งที่จะซิวตัวมาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »