ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดชูสเตอร์ริดจ์สุดแจ่มหลังจ่อทุบสถิติหงส์

บีร็อดชูสเตอร์ริดจ์สุดแจ่มหลังจ่อทุบสถิติหงส์

Posted 16/02/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าคนสำคัญ เป็นพ่อค้าแข้งที่แจ่มสุดๆ หลังเจ้าตัวใกล้ที่จะทำลายสถิติการยิงติดต่อกันได้มากที่สุดของสโมสรแล้ว พร้อมเชื่อ ดาวเตะวัย 24 ปี ยังฟอร์มโหดกว่านี้ได้อีก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่งของทีมว่า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม หลังจากที่แข้งวัย 24 ปี ใกล้ที่จะทำลายสถิติการทำประตูติดต่อกันมากที่สุดของ "หงส์แดง" แล้ว

 หากกองหน้าทีมชาติอังกฤษสามารถส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่ ลิเวอร์พูล จะไปเยือน อาร์เซน่อล ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ แล้วล่ะก็ เขาก็จะสามารถทำประตูให้ทีมได้ถึง 9 นัดติดต่อกันจากการลงเล่นในทุกรายการ ทำลายสถิติเดิมที่ทำเอาไว้โดย ดิก ฟอร์ชอว์ ที่เกิดขึ้นเมื่อ 90 ปีก่อนทันที ซึ่งงานนี้ ร็อดเจอร์ส ก็ออกมายกย่องลูกทีมคนสำคัญเป็นการใหญ่

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือให้สัมภาษณ์กับ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดีว่า "แดเนี่ยล กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เขามีสัญชาตญาณตามธรรมชาติสำหรับการทำประตู ผมเห็นถึงสิ่งนั้นในตัวเขาตั้งแต่ตอนที่เขายังเป็นเพียงนักเตะดาวรุ่งแล้ว ดวงตาของเขาเปล่งประกายในตอนที่อยู่ห่างจากปากประตู 30 หลา เขามีสัญชาตญาณที่จะไปถึงที่นั่น และตามปกติแล้วเขาก็มักจะจบสกอร์ได้"

 "เขาทำได้ยอดเยี่ยมในเวลาที่ต้องดวลตัวต่ตอัว และเขาก็เป็นจอมจบสกอร์ที่ดีที่สุดของลีกนี้พอๆ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ด้วย แดเนี่ยล เป็นตัวอันตรายอยู่เสมอ เขารู้ว่า ทีมคือสิ่งที่สำคัญที่สุด และงานของเขาก็คือการทำประตูให้ทีม สิ่งที่ แดเนี่ยล แสดงออกมาตลอดช่วงปีก่อนจากการได้ลงเล่นอยู่บ่อยๆ ก็คือถ้าเกิดเขาสามารถรักษาสภาพความฟิตเอาไว้ได้ และได้ลงเล่นเป็นประจำแล้วล่ะก็ เขาก็จะทำประตูได้ มันก็แค่นั้นแหลพ" ร็อดเจอร์ส ระบุ

 อดีตนายใหญ่ สวอนซี ซิตี้ แสดงความเชื่อด้วยว่า สเตอร์ริดจ์ ยังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีก "ผมคิดว่า เขาสามารถทำประตูได้มากกว่านี้นะในความคิดของผม เขาสามารถเข้าไปยังพื้นที่อื่นๆ ที่จะทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งมากกว่าเดิมที่จะทำประตูได้ แดเนี่ยล ยังอายุน้อยอยู่ และมีเวลาอีกหลายปีให้เล่น"

 "เราพยายามที่จะกระตุ้นนักเตะทุกคนที่ย้ายมาเล่นที่นี่ให้เรียนรู้ และพัฒนาฝีเท้า ไม่ว่าเขาจะอายุมากเท่าไหร่ และอยู่ในช่วงไหนของชีวิตการค้าแข้ง เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมได้เห็นนักเตะพัฒนาขึ้นมา มันก็ทำให้ผมรู้สึกภูมิใจในฐานะที่เป็นโค้ช คุณเอาพวกเขามาที่นี่เพื่อให้เป็นส่วนหนึ่งของทีม แต่โดยส่วนบุคคลแล้วพวกเขาต่างก็อยากเก่งขึ้นกันทั้งนั้น แดเนี่ยล เป็นหนึ่งในตัวอย่างสำหรับเรื่องนั้น"

"ขณะเดียวกัน นักเตะหลายคนก็พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้ อย่างเช่น ราฮีม สเตอร์ลิง, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รวมถึง มาร์ติน สเคอร์เทล นอกจากนี้ คุฌก็ยังมี หลุยส์ ที่ก้าวไปเป็นนักเตะระดับโลกแล้ว และลองมองไปที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับเกมการเล่นของเขา และบทบาทที่เขาเล่นอยู่สิ เมื่อคุณเอาทุกอย่างมารวมกันเป็นทีมได้แล้วนั้น คุณก็จะได้ทีมที่น่าตื่นตาตื่นใจสุดๆ" ร็อดเจอร์ส กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนกู้หน้าเด็ดปีกหงส์!โพดอลสกี้วัดคมซัวเรซ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของ อาร์เซน่อล ตั้งหน้าตั้งตาล้างอายจากเกมลีกที่ไปแพ้ ลิเวอร์พูล ถึง 1-5 เกมนี้ทั้งสองทีมจัดชุดใหญ่ลงสนาม โดยจะเป็นการวัดคมระหว่าง ลูคัส โพดอลสกี้ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ปรีวิวฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนนี
  • ซัวเรซรับหวั่นเดี้ยงหนักก่อนถึงบอลโลก
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล รับกลัวว่าจะเจ็บหนักก่อนถึงศึกเวิลด์ คัพ 2014 หลังเห็น ราดาเมล ฟัลเกา และ ธีโอ วัลคอตต์ เดี้ยงจนชวดลุยทัวร์นาเมนต์ที่บราซิล แต่ยืนยันตอนนี้ขอคิดถึงแต่การเล่นให้ "หงส์แดง" เท่านั้น
  • รีเซ่ดอดเอาเสื้อหงส์ให้เจิดเซ็น
    ยอร์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ็กซ้าย ฟูแล่ม เอาเสื้อแข่ง ลิเวอร์พูล ไปให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" เซ็น หลังจบเกมที่เจอกันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อจะนำไปเป็นของขวัญให้ เคติล ยานส์รุด เพื่อนนักสกีหิมะที่เพิ่งคว้าเหรียญทองแดงจากมหกรรมโอลิมปิกฤดูหนาว
  • แฟนพันธุ์แท้หงส์สักใบหน้าบีร็อดที่แขน
    แฟนพันธุ์แท้ "หงส์แดง" โชว์ความเป็นสาวก "เดอะ ค็อป" สุดลิ่มทิ่มประตู ด้วยการสักใบหน้า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่ง เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติให้เจ้าตัวหลังทำผลงานขั้นเทพนำทีมผงาดขึ้นติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »