ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนพันธุ์แท้หงส์สักใบหน้าบีร็อดที่แขน

แฟนพันธุ์แท้หงส์สักใบหน้าบีร็อดที่แขน

Posted 15/02/2014 by siamsport

 

แฟนพันธุ์แท้ "หงส์แดง" โชว์ความเป็นสาวก "เดอะ ค็อป" สุดลิ่มทิ่มประตู ด้วยการสักใบหน้า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่ง เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติให้เจ้าตัวหลังทำผลงานขั้นเทพนำทีมผงาดขึ้นติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้

โจ เดลี่ย์ สาวก "เดอะ ค็อป" โชว์ความใจเด็ดด้วยการสักรูปใบหน้า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อเป็นการสรรเสริญการคุมทีมได้อย่างสุดยอดของ "บี-ร็อด" ในฤดูกาลนี้

จากผลงานของ "เดอะ เร้ดส์" ในซีซั่นนี้ ซึ่งพวกเขาขึ้นไปรั้งอยู่ในอันดับ 4 และยังมีลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดี ทำให้แฟนบอลรายหนึ่งอดใจไม่ไหวต้องรวมเชิดชู ร็อดเจอร์ส ด้วยการสักใบหน้าของเขาลงบนแขนตัวเอง พร้อมกับปรัชญาในการทำทีมของกุนซือไฟรายนี้

แฟนพันธุ์แท้ "หงส์แดง" โชว์รอยสักใบหน้ากุนซือวัย 41 ปีผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิต พร้อมกับสักข้อความที่อยู่ด้านล่างใบหน้าของ "บี-ร็อด" ว่า "ผมเคยพูดมาตลอดว่าคุณสามารถมีชีวิตอยู่ได้โดยไม่ดื่มน้ำเป็นเวลาหลายวัน แต่คุณไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้หากปราศจากความหวัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟลานาแกนเชื่อหงส์มีลุ้นแชมป์จนจบซีซั่น
    จอน ฟลานาแกน ปราการหลังดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดสามารถลุ้นแชมป์ลีกได้ไปจนจบซีซั่น หลังตาม เชลซี แค่ 4 คะแนนในตอนนี้ แต่ยืนยันเป้าหมายหลัก "หงส์แดง" อยู่ที่การติดท็อปโฟร์ และลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • สตีวี่จียกฟอร์มเตเซยร่าเจ๋งจริงเกมสอยเจ้าสัว
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องจอมพลังของ ลิเวอร์พูล ขอแจมสรรเสริญ ชูเอา เตเซยร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ หลังโชว์ฟอร์มแจ่มเจริญเจิดจรัสในเกมพลิกสถานการณ์ชนะ ฟูแล่ม 3-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้มีอนาคตสดใสและขอให้ขยันฝึกซ้อมพากเพียรจนเกิดผลแห่งความสำเร็จต่อไป
  • ร็อดเจอร์สรับอยากนำหงส์คว้าแชมป์เอฟเอคัพ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ลั่นอยากนำทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ให้ได้ในซีซั่นนี้ ยันพร้อมส่งแข้งตัวหลักดวล อาร์เซน่อล ในเกมวันอาทิตย์นี้ โดยให้เหตุผลไม่ต้องพักนักเตะเพราะไม่มีโปรแกรมลงเล่นกลางสัปดาห์หน้า
  • ซัวเรซอึ้ง!แอบมีฝาแฝดไม่คาดฝัน?!
    ไม่ได้มี หลุยส์ ซัวเรซ แค่คนเดียวซะแล้ว?! สื่อผู้ดีเผยแฟนบอล "หงส์แดง" ชาวอิรักหน้าเหมือนหัวหอกทีมชาติ อุรุกวัยยังกะแกะ แถมยังเคยมาเยือนเมืองลิเวอร์พูลให้เหล่าบรรดา "เดอะ ค็อป" ร้องกรี๊ดแห่กันไปรุมล้อมขอถ่ายรูปพ่วงลายเซ็นมาแล้วอีกต่างหาก!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »