ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรือใบยังหวังซิวอิสโก้ร่วมทัพ

เรือใบยังหวังซิวอิสโก้ร่วมทัพ

Posted 17/02/2014 by siamsport

อิสโก้ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ยังตกเป็นเป้าหมายที่ แมนฯ ซิตี้ ต้องการดึงตัวมาบัญชาเกมในแดนกลางให้ได้ หลังมีทีท่ากลายเป็นแค่ส่วนเกินกับ เรอัล มาดริด เท่านั้น แม้เคยหักอก "เรือใบสีฟ้า" มารอบหนึ่งแล้วในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังหวังคว้าตัว อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง เรอัล มาดริด ทีมดังเวทีลา ลีกา สเปน เสริมทัพ หลังดาวเตะวัย 21 ปี ต้องตกเป็นตัวสำรองและมีส่วนร่วมกับ "ราชันชุดขาว" ค่อนข้างน้อยในซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ยังคงรู้สึกผิดหวังที่ล้มเหลวในการดึงตัวอดีตลูกน้องเก่าที่ตัดสินใจเลือกย้ายจาก มาลาก้า ไปซบ "ลอส บลังกอส" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม อิสโก้ มีโอกาสได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดใหม่เพียง 4 จาก 5 นัดหลังในฐานะตัวสำรองเท่านั้น

ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี ประสบปัญหาในการจับ อิสโก้ ลงเล่นในระบบ 4-3-3 ที่เน้นเกมรับมากขึ้นและมีการพูดในวงกว้างมากขึ้นว่า ตัวนักเตะและสโมสรพร้อมแยกทางกัน หากสถานการณ์ทุกอย่างยังไม่ดีขึ้น โดยมี แมนฯ ซิตี้ เฝ้าจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ "ราชันชุดขาว" ที่คว้ากองกลางชาวสเปนมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) อาจพร้อมตกลงธุรกิจกับทีมดังจากเมืองแมนเชสเตอร์ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า "เรือใบสีฟ้า" ส่อแววไม่พร้อมเจรจาหากข้อเสนอดังกล่าวมี เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ หรือ ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ชาวสแปนิช เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาครั้งนี้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคตาเฟ่ 0-3 เรอัล มาดริด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคงทำผลงานสุดยอด ด้วยการบุกไปไล่ถล่ม เคตาเฟ่ 3-0 เก็บสามแต้มขยับขึ้นรั้งรองจ่าฝูงโดยมีแต้มเท่ากับ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงแต่ลูกได้เสียเป็นรอง ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ราชันขยับรั้งรองฝูง!บุกอัดเคตาเฟ่ยับ3-0
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคงทำผลงานสุดยอด ด้วยการบุกไปไล่ถล่ม เคตาเฟ่ 3-0 เก็บสามแต้มขยับขึ้นรั้งรองจ่าฝูงโดยมีแต้มเท่ากับ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงแต่ลูกได้เสียเป็นรอง ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ไม่ใช้ส่งมา! เรือสะกิดราชันขอเซ้งอิสโก้ 30 ล.
    เรือใบสีฟ้ารื้อแผนคว้าเพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิชร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมทุ่มเงินให้มาดริดถึง 30 ล้านปอนด์
  • ชุดขาวไร้โด้ติดแบน!จัดเบลนำทีมบุกฟัดเคตาเฟ่
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เกมนี้จะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ติดโทษแบนเป็นนัดที่สองจากทั้งหมด 3 นัด ส่ง แกเร็ธ เบล ที่ฟิตเต็มร้อยตัวทีเด็ดบุกถิ่นเคตาเฟ่ ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »