ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวไร้โด้ติดแบน!จัดเบลนำทีมบุกฟัดเคตาเฟ่

ชุดขาวไร้โด้ติดแบน!จัดเบลนำทีมบุกฟัดเคตาเฟ่

Posted 16/02/2014 by siamsport

 
"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เกมนี้จะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ติดโทษแบนเป็นนัดที่สองจากทั้งหมด 3 นัด ส่ง แกเร็ธ เบล ที่ฟิตเต็มร้อยตัวทีเด็ดบุกถิ่นเคตาเฟ่ ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้


ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2557

เคตาเฟ่ - เรอัล มาดริด


สนาม: เอสตาดิโอ โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ, (เคตาเฟ่, สเปน)

 
        "เอล เกตา" เคตาเฟ่ อยู่ภายใต้การคุมทีมของหลุยส์ การ์เซีย ปลาซ่า ไม่มี เปโดร มอสเกร่า, โรเบร์โต้ ลาโก้, เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ และ ราฟา โลเปซ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง อัลบาโร่ อาร์โรโย่ แบ็คขวาที่ติดโทษแบน แต่ ฆวน บาเลร่า, ดีเอโก้ กาสโตร และ จอร์จ ซามมีร์ ฟิตพร้อมลงเล่น
 
        ขุมกำลังในแดนกลางวาง เปโดร เลออน, ปาโบล ซาราเบีย และ ดีเอโก้ กาสโตร ร่ายเกมรุกสนับสนุน ชิปริยาน มาริก้า กองหน้าชาวโรมาเนียเข้าทำประตู
 
        สลับมาดู "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ผลงานสุดยอดมากๆ ในช่วงหลังขึ้นมาคั่วแชมป์ลา ลีกา แล้ว อีกทั้งยังเพิ่งผ่านเข้าชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ กับ บาร์เซโลน่า ได้หมาดๆ
 
        คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนเก่งชาวอิตาเลี่ยนของเรอัล มาดริด ไม่มี ซามี เคดิร่า กองกลางตัวรับทีมชาติเยอรมันที่มีอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตารือันดับหนึ่งของทีมที่ติดโทษแบนเป็นเกมที่สองจากทั้งหมด 3 นัด ส่วน อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่งยังต้องรอทดสอบความฟิต
 
        ใน แดนกลางวาง ลูก้า โมดริช, ชาบี อลอนโซ่ และ อังเคล ดิ มาเรีย ผนึกกำลังช่วยงานกัน สามประสานแดนหน้าให้ แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ เฆเซ่ โรดริเกซ ลงทะลวงตาข่าย


 
        รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม
 
        เคตาเฟ่
:
มิเกล อังเคล โมย่า - ฆวน บาเลร่า, อเล็กซิส รูอาโน่, ลิซานโดร โลเปซ, ดาบิด ฟอร์เนียส - มิเชล มาเดร่า, บอร์ฆา เฟร์นานเดซ - เปโดร เลออน, ปาโบล ซาราเบีย, ดีเอโก้ กาสโตร - ชิปริยาน มาริก้า

 
        เรอัล มาดริด
:
ดีเอโก้ โลเปซ - ดาเนียล กาบาร์ฆัล, เปเป้, เซร์คิโอ รามอส (กัปตันทีม), มาร์เซโล่ วิเอยร่า - ลูก้า โมดริช, ชาบี อลอนโซ่, อังเคล ดิ มาเรีย - แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, เฆเซ่ โรดริเกซ

 
        ผู้ตัดสิน
:
เปโดร เฆซุส เปเรซ มอนเตโร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรับหมี600ยูโร!ปล่อยแฟนขว้างไฟแช็คใส่โด้
    สมาคมลูกหนังเมืองกระทิง สั่งปรับเงิน แอต.มาดริด แค่จิ๊บๆ จำนวน 600 ยูโร จากกรณีปล่อยให้แฟนบอล "ตราหมี" ขว้างไฟแช็คใส่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ในเกม โกปา เดล เรย์ กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เหตุไม่ใช่ความผิดที่รุนแรงแต่อย่างใด
  • ผีมีลุ้น!เอเยนต์แย้มอนาคตกุนโดกันเปิดกว้าง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด มีลุ้นได้ตัว อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเอเยนต์แย้มอนาคตนักเตะยังเปิดกว้าง แต่ก็พร้อมคุยกับ "เสือเหลือง" ถึงเรื่องสัญญาใหม่เป็นทีมแรก
  • ปูด!ผีอาจหวนล่าโกเอนเตรา
    สื่ออังกฤษปูดข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะหวนล่าตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพลาดได้ตัว เลห์ตัน เบนส์ ของ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนมกราคม
  • เจ๋งจริง!โด้สอยตาข่ายครบทุกนาที
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สร้างชื่อให้กับตัวเองด้วยการทำประตูในเกมฟุตบอลครบทุกนาทีแล้ว หลังจากทำลูกแรกของตัวเองในนาทีที่ 7 ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นนาทีเดียวที่เขายังไม่เคยทำสกอร์ได้ ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดสอง ที่ต้นสังกัดเอาชนะ แอต. มาดริด 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่วนช่วงเวลาที่เขาทำประตูได้มากที่สุด ก็คือนาทีที่ 90

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »