ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปรับหมี600ยูโร!ปล่อยแฟนขว้างไฟแช็คใส่โด้

ปรับหมี600ยูโร!ปล่อยแฟนขว้างไฟแช็คใส่โด้

Posted 15/02/2014 by siamsport

สมาคมลูกหนังเมืองกระทิง สั่งปรับเงิน แอต.มาดริด แค่จิ๊บๆ จำนวน 600 ยูโร จากกรณีปล่อยให้แฟนบอล "ตราหมี" ขว้างไฟแช็คใส่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ในเกม โกปา เดล เรย์ กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เหตุไม่ใช่ความผิดที่รุนแรงแต่อย่างใด

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) สั่งลงโทษปรับเงินสโมสร แอตเลติโก มาดริด จำนวน 600 ยูโร (ประมาณ 24,000 บาท) จากกรณีปล่อยให้แฟนบอลปาไฟแช็คใส่ศีรษะของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด ระหว่างพักครึ่งเกมโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเอาชนะ "ตราหมี" 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา รวมผลสองนัดชนะไปอย่างขาดลอย 5-0

โรนัลโด้ ที่ในเกมดังกล่าวยิงได้ 2 ประตูจากลูกที่จุดโทษ ได้รับใบเหลืองช่วงท้ายครึ่งแรก จากการเข้าไปทำฟาวล์ใส่ ฆาเบียร์ มันกีโย่ กองหลัง "ตราหมี" รุนแรงเกินเหตุ แต่ไม่นานสตาร์เจ้าของรางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2013" ก็เดินเข้ามาขอโทษคู่กรณี อย่างไรก็ตาม แฟนบอลเจ้าถิ่นไม่ค่อยพอใจ และขว้างไฟแช็คลงมาในที่สุด

ก่อนหน้านี้ สื่อแดนกระทิงดุที่เข้าข้าง เรอัล มาดริด พยายามกดดันให้ อาร์เอฟอีเอฟ ลงโทษอย่างรุนแรงกับ แอต.มาดริด จากเหตุการณ์ดังกล่าว แต่สมาคมลูกหนังสเปน ตัดสินแค่ปรับเงินเล็กน้อยเท่านั้น เนื่องจากไม่ได้เห็นว่าเป็นความผิดที่รุนแรง และไฟแช็คก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่ห้ามนำเข้าสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีลุ้น!เอเยนต์แย้มอนาคตกุนโดกันเปิดกว้าง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด มีลุ้นได้ตัว อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเอเยนต์แย้มอนาคตนักเตะยังเปิดกว้าง แต่ก็พร้อมคุยกับ "เสือเหลือง" ถึงเรื่องสัญญาใหม่เป็นทีมแรก
  • ปูด!ผีอาจหวนล่าโกเอนเตรา
    สื่ออังกฤษปูดข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะหวนล่าตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพลาดได้ตัว เลห์ตัน เบนส์ ของ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนมกราคม
  • เจ๋งจริง!โด้สอยตาข่ายครบทุกนาที
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สร้างชื่อให้กับตัวเองด้วยการทำประตูในเกมฟุตบอลครบทุกนาทีแล้ว หลังจากทำลูกแรกของตัวเองในนาทีที่ 7 ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นนาทีเดียวที่เขายังไม่เคยทำสกอร์ได้ ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดสอง ที่ต้นสังกัดเอาชนะ แอต. มาดริด 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่วนช่วงเวลาที่เขาทำประตูได้มากที่สุด ก็คือนาทีที่ 90
  • กาซียาสเผยลูกอันเช่ยอมขอโทษหลังยกโลเปซเก่งกว่า
    อีเกร์ กาซียาส นายด่านจอมหนึบของ เรอัล มาดริด ระบุ คาเทีย ลูกสาวของ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีม ได้ขอโทษตนถึงเรื่องที่บอกว่า ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารเพื่อนร่วมทีมเป็นมือกาวที่เก่งกว่าตนเรียบร้อยแล้ว ประกาศชัด ไม่ขอพูดถึงแผนโรเตชั่นผู้รักษาประตูของ "คาร์เล็ตโต้" อีก พร้อมเปิดอก สุดปลื้มที่ตอนนี้ต้นสังกัดมีลุ้นได้แชมป์ถึง 3 รายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »