ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นาวิน ต้าร์ บอกไม่จี๊ด พลอย เปิดตัวแฟนใหม่

นาวิน ต้าร์ บอกไม่จี๊ด พลอย เปิดตัวแฟนใหม่

Posted 17/02/2014 by Sanook

หลังจากที่นากเอกสาวสาว "พลอย เฌอมาลย์" เปิดตัวกำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มลูกครึ่ง มีนามว่า "จอห์น" ทำให้ชีวิตช่วงนี้ดูแฮปปี้ดี๊ด๊ามากๆ ทำให้อดีตคนเคยรักอย่าง "นาวิน ต้าร์" เป็นอัต้องถูกซักถามถึงความรู้สึก ซึ่งหนุ่มต้าร์ก็เผยว่า...

 

"เรื่องพลอยเปิดตัวหนุ่มก็เห็นครับ อย่าเอามาเปรียบเทียบกันเลย เพราะมันไม่เกี่ยวกัน และตอนนี้เหมือนมันก็ไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะมาตอบคำถามเรื่องของเขาแล้ว

 

จริงๆ ความรู้สึกผมมันตอนนี้ก็ไม่ได้สำคัญอะไร ตอนนี้เขามีความสุขมันก็ดีแล้ว ผมไม่ได้จี๊ดอะไรกับเรื่องนี้ หมดห่วงไหม ผมก็ไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะต้องมาห่วงเขาแล้ว เรื่องนี้เราก็ไม่รู้จะตอบยังไงเหมือนกัน เอาเป็นว่าเราไม่พูดเรื่องนี้แล้วดีกว่าไม่อยากพูดให้เป็นประเด็นอีก ขอร้องจริงๆ เพราะไม่รู้จะตอบอะไร จากนี้ความรู้สึกของผมที่มีต่อเขา มันไม่ควรเป็นเรื่องสาธารณะแล้ว"

 

เมื่อถามว่ามีอะไรจะฝากถึง "จอห์น" หรือไม่ หนุ่มต้าร์เผยว่า

 

"เราคงไม่มีอะไรจะฝากทั้งนั้น ไม่ขอพูดถึงอีก นอกจากเราจะยินดีกับเขา ตอนนี้เราก็เปิดใจมากขึ้น แต่ก็ต้องรอเวลาที่เราพร้อมจริงๆ ด้วย"

 

เอาเป็นว่าอดีตก็คืออดีต ยังไงทั้คู่ก็จบกันด้วยดี เป็นอันว่ายินดีกับสาวพลอย และเป็นกำลังใจให้หนุ่มต้าร์ได้พบรักครั้งใหม่บ้างนะจ๊ะ...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุ๊จุ๊'' ต้าร์ &แก้ว''ให้การเลิฟตรงกัน..วันนี้แค่พี่น้อง? ..
    ตกเป็นข่าวว่ากุ๊กกิ๊กเคลียร์กันปากเปื่อยอีกคู่แล้วล่ะ สำหรับนักแสดงดีกรีดอกเตอร์ "ต้าร์"นาวิน เยาวพลกุล" กับนักร้องสาวลูกครึ่ง "จรีนา สิริสิงห์" หรือ "แก้ว ซาซ่า" ที่ล่าสุดไปร่วมทริปดำน้ำด้วยกันที่เกาะสิมิลัน จ.พังงาพร้อมกับโพสต์ภาพผ่านไอจี จนเกิดประเด็นร้อน!! ล่าสุดหนุ่ม"ต้าร์" มาร่วมงานเปิดครัวไทยเทพรส ฯ พร้อมย้ำคำเดิมว่าไปเที่ยวสมิลันกับสาว"แก้ว"ตามประสาพี่น้องจริงๆ นะ
  • ซึ้ง!! “นาวิน ต้าร์“ เปิดใจไม่ขอลืม “พลอย เฌอมาลย์“
    ทำเอาบรรดากองทัพสื่อซึ้งไปตามๆ กันเมื่อหนุ่มหล่ออย่าง "นาวิน ต้าร์" ออกมาให้สัมภาษณ์ในงาน "IDEO URBAN PULSE" By ANANDA" ว่าตอนนี้เจ้าตัวยังไม่สามารถที่จะลืมอดีตคนเคยรัก "พลอย เฌอมาลย์" ได้หลังจากที่ทั้งคู่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยนักแสดงหนุ่มได้เผยต่ออีกว่าจะเลือกจดจำแต่ช่วงเวลาดีๆ ที่เคยเกิดขึ้นกับนางเอกสาวเอาไว้ พร้อมออกปากในอนาคตข้างหน้าหากมีโอกาสได้เจอกับสาวพลอยก็จะเข้าไปพูดคุยตามปกติไม่อยากวิ่งหนีอีกต่อไป ส่วนทางด้านความสัมพันธ์กับนักร้องสาว "แก้ว จรีนา" หรือ "แก้ว ซาซ่า" นั้น หนุ่มนาวินต้าร์ บอกเพียงแค่ว่าตอนนี้ยังคงอยู่ในสถานะเพื่อนร่วมงานเพราะเจ้าตัวยังไม่พร้อมเปิดใจรักใคร...
  • โนรีเทิร์น''กัสจัง''''โดม''ให้กำลังใจ''พลอย''เลิก''ต้าร์''
    ''โดม'' ลั่นโสดสนิท 100% โนรีเทิร์น ''กัสจัง'' แจงสามารถร่วมงานกันได้ ยัน ''ใหม่'' และ ''เมทัล'' แค่พี่น้อง หมดโอกาสพัฒนา รับให้กำลังใจสาว ''พลอย'' หลังแยกทางรักกับ ''นาวิน ต้าร์'' วอนอย่าโยงรีเทิร์น บอกเรื่องจบไปนานแล้ว
  • ไม่รู้''พลอย''ดื่มหนัก''ต้าร์''ห่วงอยู่ห่างๆ
    ''นาวิน ต้าร์'' เมินคนด่าสร้างกระแสเลิก ''พลอย'' เพื่อรับงานอีเวนต์ เผยตนไม่อยากต่อปากต่อคำด้วย ไม่เชื่ออดีตแฟนสาวปาร์ตี้บ่อยและดื่มหนักเพราะเฮิร์ตอยู่ รับเป็นห่วงแต่คงทำอะไรไม่ได้ เพราะสถานะเปลี่ยนไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »