ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดี๋ยวรู้เลย! นาสรีหยันบาร์ซ่าไม่แกร่งเหมือนก่อน

เดี๋ยวรู้เลย! นาสรีหยันบาร์ซ่าไม่แกร่งเหมือนก่อน

Posted 17/02/2014 by goal.com

 

ซามีร์ นาสรี ยอมรับว่าการพบกับ บาร์เซโลนา จะเป็นงานที่หนักมาก แต่มั่นใจว่าทีมจะทำผลงานได้ดีเพราะทีมเจ้าบุญทุ่มไม่แข็งแกร่งเหมือนเมื่อ ก่อนแล้ว

ซามีร์ นาสรี มิฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร แมนเชสเตอร ซิตี้ ยอมรับว่าศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกกับ บาร์เซโลนา จะเป็นเกมที่หนักมากแน่นอน แต่เชื่อว่าทีมจะทำผลงานได้ดี เพราะยอดทีมแห่งสเปนไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

แมนฯซิตี้ มีโปรแกรมเปิดรัง เอติฮัต สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ บาร์เซโลนา ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งนาสรียอมรับว่าทีมเจ้าบุญทุ่มเป็นทีมชั้นยอด แต่ก็ไม่แข็งแกร่งเท่าสองปีที่แล้ว

"มันจะเป็นเกมที่ยิ่ง ใหญ่มาก นักเตะทุกคนต้องการจะมีส่วนร่วมในเกมแบบนี้ เกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีม สุดท้ายกับ บาร์เซโลนา มันสุดยอดมากทีเดียว" นาสรี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เรื่อง ดีคือเรากำลังเล่นได้เข้าฟอร์มและได้ความมั่นใจกลับมาแล้ว อีกอย่างคือผมคิดว่า บาร์เซโลนา เป็นทีมที่อ่อนลงกว่าเดิมเมื่อเทียบกับเมื่อสองปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามมันจะเป็นเกมที่น่าสนใจมากๆสำหรับแฟนบอลทุกคน"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ยอดจอมถล่มประตูยุโรปชั่วโมงนี้
    ก่อนจะเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของการลุ้นแชมป์ลีกหลายประเทศ เรามาเช็คฟอร์มกันคร่าวๆ ว่าจนถึง ณ ปัจจุบัน ใครคือนักเตะที่ทำประตูได้มากที่สุดในยุโรปเวลานี้
  • เปเยยันไม่กลัวบาร์ซ่า!เรือพร้อมชนทุกทีม
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่รู้สึกกลัว บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" ต้องเผชิญหน้ากับทีมยักษ์ใหญ่อยู่แล้ว หากหวังประสบความสำเร็จในยุโรป
  • จับติ้วเอฟเอคัพ!ทอฟฟี่ชนปืน,เรือบู๊วีแกน
    ศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 6 หรือรอบก่อนรองชนะเลิศ มีการจับสลากประกบคู่กันแล้วระหว่างที่เกมการแข่งขันรอบ 5 ยังเตะไม่ครบทุกคู่ โดยปรากฏว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสล้างอายเมื่อจะได้เล่นในบ้านพบกับ วีแกน แอธเลติก ที่เอาชนะพวกเขามาได้ในนัดชิงชนะเลิศฤดูกาลที่แล้ว
  • อิเนียสต้ายันเมสซี่สุดยอดนักเตะแม้ไม่ได้บอลโลก
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเทพประทาน เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลไปแล้ว ไม่จำเป็นต้องคว้าแชมป์เวิลด์ คัพ อย่างที่หลายๆ คนพูดถึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »