ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮัมบูร์กตั้งสโลมก้านั่งกุนซือเรียบร้อย

ฮัมบูร์กตั้งสโลมก้านั่งกุนซือเรียบร้อย

Posted 18/02/2014 by siamsport

 

ฮัมบูร์ก แต่งตั้ง เมียร์โค สโลมก้า เป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อย โดยจะเข้ามาทำหน้าที่แทน เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ โค้ชชาวดัตช์ที่ถูกเด้งออกไป หลัง "สิงห์เหนือ" ทำผลงานแย่จนร่วงไปอยู่ในโซนท้ายตารางแล้ว

ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรชื่อดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศแต่งตั้ง เมียร์โค สโลมก้า เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของสโมสร เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

"สิงห์เหนือ" แถลงยืนยันว่า สโลมก้า วัย 46 ปี ที่เพิ่งโดน ฮันโนเวอร์ ไล่ออกจากตำแหน่งกุนซือเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ตกลงเซ็นสัญญากุมบังเหียนถิ่น อิมเท็ค อารีน่า ไปจนถึงกลางปี 2016 โดยจะเข้ามาทำทีมแทน เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ที่ถูกปลดออกไป หลังเกมที่ ฮัมบูร์ก บุกพ่าย ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ 2-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนร่วงมาอยู่ในอันดับ 17 ซึ่งเป็นโซนตกชั้นแล้ว

ฮัมบูร์ก ทำผลงานใน บุนเดสลีกา ได้อย่างย่ำแย่ เมื่อแพ้มา 7 นัดติดต่อกันแล้ว และ พ่าย 8 นัดรวดจากทุกรายการ เมื่อรวมเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่พ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-5 คาบ้าน เมื่อวันพุธที่ผ่านมาอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮร์ธ่าสถิติเป็นรอง!เปริซิชนำทัพหมาป่าบุกขย้ำ
    แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สถิติที่เจอกันมาสามนัดหลังยังเอาชนะไม่เป็น ขณะที่ทางด้าน "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก เกมนี้จะไม่มี นัลโด้ กองหังตัวเก่งติดโทษแบน ส่ง อิวาน เปริซิช นำทัพ ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • เสือใต้ขย้ำไฟรบวร์ก4-0นำโด่ง,เสือเหลือง4-0
    "เสือใต้" บาเยิน์น มิวนิค ยังฮอตไม่เลิก ได้แซร์ดาน ชาคิรี่ เหมาคนเดียวสองตุง พาทีมเปิดบ้าน ไล่ต้อน ไฟรบวร์ก 4-0 เก็บ 59 คะแนน นำโด่งจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ก็ไม่น้อยหน้า ไล่ถล่ม แฟร้งค์เฟิร์ต 4-0 เช่นกัน ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557
  • ดอร์ทมุนด์จ้องงาบการ์เซียเสริมทัพ
    ฆาบี การ์เซีย มิดฟิลด์ส่วนเกิน แมนฯ ซิตี้ ยังเนื้อหอมอยู่ เพราะล่าสุดมีข่าว ดอร์ทมุนด์ กำลังเล็งที่จะซิวตัวมาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้
  • ซีอีโอเสือเหลือง จวกเสือใต้กำลังทำลายบุนเดสลีกา
    หัวหน้าผู้บริหารของดอร์ทมุนด์ ตำหนิการกระทำของทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียที่กำลังทำลายศึกบุนเดสลีกาให้น่าเบื่อขึ้นไปอีก เพราะยากที่จะหาทีมไปต่อกรกับพวกเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »