ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เรือชนบาร์ซ่า!ส่งเนเกรโด้ยิงวัดคมเมสซี่:ชปล.

เรือชนบาร์ซ่า!ส่งเนเกรโด้ยิงวัดคมเมสซี่:ชปล.

Posted 18/02/2014 by siamsport

 
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทำศึกหนักระดับยักษ์โดยจะเปิดถิ่นรับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมจากลีกกระทิงดุ โดย เจ้าบ้านจะส่ง อัลบาโร่ เนเกรโด้ ลงยิงวันคมแข้งกับ ลีโอเนล เมสซี่ จอมทัพทีมเยือน ลุ้นกันแบบมันหยดได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก) คืนวันอังคารที่ 18 ก.พ. ศกนี้ 

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

(รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก)

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2557

แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) - บาร์เซโลน่า (สเปน)

ถ่ายทอดสด
: ทรูสปอร์ต 1, Astro SuperSport 3 (เวลา : 02.45 น.)


สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม, แมนเชสเตอร์


        เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งล้างแค้นเอาชนะ เชลซี ได้ 2-0 ในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้เจองานหนักเมื่อต้องรับมือ บาร์เซโลน่า ที่กำลังกลับมาเข้าฟอร์มอีกครั้ง


        ล่าสุด มานูเอล เปเยกรีนี่ ได้รับข่าวดีเมื่อมีรายงานว่า แฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์บราซิล แต่รายของ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กองหน้าอาร์เจนไตน์ ที่ก่อนหน้านี้พักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ มีโอกาสกลับมาลงสนามได้ทัน ทว่าข่าวล่าสุดเจ้าตัวฟิตไม่ถึงจึงอดลงช่วยทีมเกมนี้


        นักเตะที่หมดสิทธิ์ลงเล่นแน่นอนคือ มาติย่า นาสตาซิช ที่มีอาการเจ็บ และ เจมส์ มิลเนอร์ ที่สะสมใบเหลืองครบติดโทษแบนเกมนี้ แต่โชคดีคือ ยาย่า ตูเร่ พ้นโทษแบนกลับมาพอดี จะได้เจอกับอดีตต้นสังกัดด้วย


        นักเตะตัวหลักอย่าง โจ ฮาร์ท, มาร์ติน เดมิเคลิส และ อัลบาโร่ เนเกรโด้ ที่ได้พักในเกมกับเชลซี กลับมาเป็นตัวจริงเกมนี้ แนวรุกจะใช้ ดาบิด ซิลบา และ ซาเมียร์ นาสรี่ ที่คัมแบ็กมาลงเล่นและยิงได้ในเกมกับเชลซั ลงเล่นต่อ โดย สเตฟาน โยเวติช มีโอกาสสูงที่จะได้ออกสตาร์ทเช่นกัน


        ด้านทีมเยือน บาร์เซโลน่า ของเทรนเนอร์ เคราร์โด้ มาร์ตีโน่ "ตาต้า" ในเกมลีกนัดล่าสุดพาทีมเอาชนะ ราโย บาเยกาโน่ แหลกถึง 6-0 โดยเกมดังกล่าว เนย์มาร์ ที่เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ได้รับโอกาสลงสนามเป็นสำรองและทำประตูได้ด้วย


        ขุนพลของ บาร์ซ่า เกมนี้จะไม่มี อีซัก เกวนก้า กับ โจนาธาน โดส ซานโตส ที่ร่างกายไม่สมบูรณ์แต่ก็ไม่ใช่ตัวหลักอยู่แล้ว ทว่านอกจาก เนย์มาร์ แล้วจะได้ การ์เลส ปูโยล, อิบราฮิม อเฟลลาย ฟิตกลับมาด้วยเช่นกัน


        แดนกลาง ชาบี เอร์นานเดซ ที่ได้พักในเกมสุดสัปดาห์จะคัมแบ็กกลับมาบัญชาเกมได้ ร่วมกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ  เชส ฟาเบรกาส


        ขณะที่แนวรุกจะดัน อันเดรส อิเนียสต้า ยืนสามแนวรุกร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ อเล็กซิส ซานเชซ ทำให้ เปโดร โรดรีเกซ และเนย์มาร์ คงต้องนั่งสำรองไปก่อน


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        แมนฯซิตี้ (4-2-3-1)
: โจ ฮาร์ท - ปาโบล ซาบาเลต้า, แว็งซ็องต์ กอมปานี, มาร์ติน เดมิเคลิส, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ -  ยาย่า ตูเร่, ฆาบี การ์เซีย  (แฟร์นานดินโญ่) - ซามีร์ นาสรี่, ดาบิด ซิลบา, สเตฟาน โยเวติช - อัลบาโร่ เนเกรโด้


        บาร์เซโลน่า (4-3-3)
: บิคตอร์ บัลเดส - ดาเนียล อัลเวส, เคราร์ด ปีเก้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, จอร์ดี้ อัลบา - ชาบี เอร์นานเดซ, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เชส ฟาเบรกาส - อเล็กซิส ซานเชซ, ลิโอเนล เมสซี่, อันเดรส อีเนียสต้า


        ผู้ตัดสิน
: โยนาส เอริคส์สัน (สวีเดน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดี๋ยวรู้เลย! นาสรีหยันบาร์ซ่าไม่แกร่งเหมือนก่อน
    ซามีร์ นาสรี ยอมรับว่าการพบกับ บาร์เซโลนา จะเป็นงานที่หนักมาก แต่มั่นใจว่าทีมจะทำผลงานได้ดีเพราะทีมเจ้าบุญทุ่มไม่แข็งแกร่งเหมือนเมื่อ ก่อนแล้ว
  • 10 ยอดจอมถล่มประตูยุโรปชั่วโมงนี้
    ก่อนจะเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของการลุ้นแชมป์ลีกหลายประเทศ เรามาเช็คฟอร์มกันคร่าวๆ ว่าจนถึง ณ ปัจจุบัน ใครคือนักเตะที่ทำประตูได้มากที่สุดในยุโรปเวลานี้
  • เปเยยันไม่กลัวบาร์ซ่า!เรือพร้อมชนทุกทีม
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่รู้สึกกลัว บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" ต้องเผชิญหน้ากับทีมยักษ์ใหญ่อยู่แล้ว หากหวังประสบความสำเร็จในยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »