ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมสซี่ลั่นไม่เคยหน่ายเกมลูกหนังหลังบุกสอยซิตี้

เมสซี่ลั่นไม่เคยหน่ายเกมลูกหนังหลังบุกสอยซิตี้

Posted 19/02/2014 by siamsport

 

ลีโอเนล เมสซี่ แข้งเทพเลือดฟ้า-ขาวของ บาร์เซโลน่า กร้าวไม่เคยมีสักครั้งที่เขาเบื่อเกมฟุตบอลตามที่มีคนกล่าวหา ในช่วงที่ยิงประตูไม่ค่อยได้ หลังยิงจุดโทษพา บาร์ซ่า เชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก อังคารที่ผ่านมา

ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า สบโอกาสหลังส่องจุดโทษ ช่วยทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บุกเชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ออกโรงย้ำอีกรอบว่า เขาไม่เคยสูญเสียความคลั่งไคล้ หรือความกระหายในเกมลูกหนังแบบที่มีบางคนเคยตั้งข้อสังเกตุในช่วงที่เขาฟอร์มตก
 
หากดูจากจำนวนประตูแล้ว ถือว่า เมสซี่ ฟอร์มตกไปพักใหญ่ๆ ในช่วงก่อนและหลังบาดเจ็บ ที่ต้องหยุดนานกว่า 2 เดือน แต่ตอนนี้คืนฟอร์มเต็มสูบแล้ว เพราะจาก 6 นัดทุกรายการ ตั้งแต่เกมแพ้ บาเลนเซีย 2-3 คาบ้าน เมสซี่ ยิงไปถึง 5 นัด รวม 7 ลูก ซึ่งรวมถึงประตูล่าสุดกับ ซิตี้ ด้วย โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "ผมค่อยๆ ดีขึ้นไปทีละนิด ผมไม่เคยสูญเสียความกระหายที่จะลงสนาม"
 
ส่วนชัยชนะเหนือ ซิตี้ ที่ได้ ดานี่ อัลเวส ยิงตอกฝาโลงช่วงทดเจ็บนั้น เมสซี่ บอกว่า "เราทำได้ดีมาก ยิงประตูเกมเยือนได้ 2 ลูก พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และเกมหน้าจะได้ กุน กลับมา ตอนนี้จึงยังตัดสินอะไรไม่ได้ เรามีเกมที่ดีในการเจอกับทีมที่ดี ที่สร้างปัญหาให้เราเยอะมาก เพราะพวกเขามีนักเตะเก่งๆ เยอะแยะ  
 
บาร์ซ่า นั้นโดนวิจารณ์เยอะมากในระยะหลังๆ ว่าไม่ได้เป็นทีมเทพแบบแต่ก่อน ซึ่ง เมสซี่ ไม่ได้มองว่าพวกเขามีหน้าที่ต้องมาตอบโต้อะไร "เราไม่ต้องพิสูจน์อะไร และเรากำลังเล่นด้วยความมั่นใจ"
 
เมสซี่ เอ่ยถึงจุดโทษที่เขาโดน มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลังชาติเดียวกัน สกัดล้มลงไป และโดนใบแดง แต่เป็นที่ถกเถียงกันว่ามันฟาวล์ในเขตหรือนอกเขต โดย เมสซี่ แสดงความเห็นว่า "เป็นเรื่องปกติที่จะมีการเอ่ยถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน มันมีอะไรให้พูดถึงเสมอนั่นแหละ และผมไม่ได้คุยเรื่องนี้กับ เดมิเคลิส ด้วย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »