ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เชิญชม ความอบอุ่นนุ่มนิ่มขาวนวลของสาวสวย

เชิญชม ความอบอุ่นนุ่มนิ่มขาวนวลของสาวสวย

Posted 20/02/2014 by

บอกชื่อ Haruna Kojima หลายคนยังไม่คุ้นชื่อ แต่อาจจะคุ้นหน้า เพราะผลงานของเธอนั้นมีมากมายทั้งถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา เล่นหนัง ละคร แถมยังร้องเพลงดี มีซิงเกิ้ลการันตีความสามารถอีกด้วย

 

ฟามจริงแอดมินก็ไม่ได้ติดตาม หรือเป็นคอซีรีส์ ละคร ภาพยนตร์ ต่างประเทศหรอกฮะ แต่ที่ทราบข้อมูลเพราะสมาชิกหนุ่มของ FHM ส่งมาถาม และสมชิกสาวๆ ของ FHM ก็เลยมาบอกว่าเธอเป็นทั้งนักร้อง นักแสดง เป็นที่รู้จักในประเทศของเธอเองอย่างกว้างขวางครับ

 

ขอบคุณข้อมูล และภาพจากสมาชิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘อุ้ม’ อวดหุ่นเซียะ เรียกเรตติ้งบนIG
    นักแสดงสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ สงสัยกลัวแฟนคลับจะจำภาพความเซ็กซี่ของตัวเองไม่ได้ เลยโพสต์รูปขณะใส่บิกินี่ตัวจิ๋วสุดเซ็กซี่ พร้อมท่าโพสต์ชวนสยิวริมชายหาดมาเอาใจหนุ่มๆ ซะหน่อย งานนี้ยอดกดไลค์พุ่งกระฉูดกว่า 4 พันไลค์ แหม...เข้าใจมีวิธีเรียกเรตติ้งนะจ๊ะ สาวอุ้ม
  • ใบเตย คลั่งไคล้ เจมส์ จิ โพสต์ชื่นชมยาวเหยียดลงไอจี
    สมกับเป็นพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงจริงๆ สำหรับ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ที่นอกจากจะเป็นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วเมือง ยังเป็นดาราที่นักร้องสาวเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ชื่นชอบมากอีกด้วย ซึ่งงานนี้สาวใบเตยก็ฟินเว่อร์ เมื่อได้เจอกับดาราในดวงใจที่ตัวเองยอมรับว่าคลั่งไคล้มาก แถมหนุ่มเจมส์พอรู้ว่านักร้องสาวชื่นชอบตัวเองก็เดินมาหาและถ่ายรูปด้วย เล่นเอาสาวใบเตยออกอาการปลื้มสุดๆ ถึงกับโพสต์ชื่นชมพ่อหนุ่มซุปตาร์เทวดาลงอินสตาแกรมเสียยาวเหยียด เชื่อแล้วจ้าว่าปลื้มจริงอะไรจริง...
  • หมั้นได้ไม่นาน “โตโน่ ภาคิน – แตงโม ภัทรธิดา” เปิดบัญชีออมเงินให้ลูกแล้ว!!
    เป็นคู่รัก ซุป'ตาร์ ที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงได้ ตลอด... ตลอด จริง ๆ สำหรับคู่ของ "โตโน่ ภาคิน" และ "แตงโม ภัทรธิดา" เพราะหลังจากที่ทั้งคู่ประกาศหมั้นสายฟ้าแล่บไป ก็มีช็อตสวีทหวานเวอร์หลุดออกมาให้ได้เห็นอยู่เรื่อย ๆ แถมล่าสุดในงานแถลงข่าว "ม่วน แซ่บ หนุกจังฮู้ บินเที่ยวทั่วไทยไปกับแอร์เอเชีย" หนุ่มโตโน่ก็ได้ออกมาอัพเดทความรักให้บรรดาสื่อฟังว่า ตอนนี้เจ้าตัวกับสาวแตงโมเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่เรียบร้อยแล้ว แถมล่าสุดเพิ่งจะควงแขนกันไปเปิดบัญชีใหม่เพื่อออมเงินให้กับทายาทตัวน้อยแล้วด้วย...
  • ไม่ต้องลุ้น! “มาร์กี้” เคลียร์แล้ว “แม่” ไม่ให้แต่งงาน?
    มีกระแสข่าวร้อนแรงมาตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา ว่านางเอกสาว "มาร์กี้ ราศี" จะสวมแหวนแต่งงานกับแฟนหนุ่ม "ต้อง จุลวุฒิ" แต่ข่าวนี้คงเป็นเพียงข่าวเม้าท์ทั่วไป เพราะสาวมาร์กี้ได้ออกมาเคลียร์ในงาน "The Thai Fight Empire" ว่าคุณแม่หวงมาก ไม่ยอมให้แต่งงานตอนนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »